Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nhận giải thưởng an ủi sau thất bại của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022

Thứ Hai 16/01/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vượt qua Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 nhưng tiền đạo Tiến Linh vẫn được ban tổ chức nêu tên với giải thưởng 'Vua phá lưới' AFF Cup 2022.

Ngay sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Thamasat, Thái Lan, ban tổ chức AFF Cup 2022 đã trao tặng các giải thưởng cá nhân và tập thể cho hai đội Việt Nam lẫn Thái Lan. 

Tien Linh nhan giai Vua pha luoi AFF Cup 2022
Tiến Linh nhận giải thưởng 'Vua phá lưới' AFF Cup 2022 cùng Dangda.

Và với việc có được 6 bàn thắng tại giải đấu lần này, ngang bằng với thành tích của 'huyền thoại' Dangda, tiền đạo Tiến Linh đã vinh dự được trao giải thưởng 'Vua phá lưới' giải đấu cùng với chân sút đội chủ nhà. Với danh hiệu này, Tiến Linh sẽ nhận được 5 nghìn USD từ BTC giải.

Với phong độ ghi bàn ấn tượng của mình ở giải đấu lần này, một lần nữa Tiến Linh đã khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trên tuyển Việt Nam. Trước đó, anh đã tỏa sáng ở vòng loại World Cup 2022 khi ghi 8 bàn thắng, qua đó giúp 'Những chiến binh sao vàng' lần đầu tiên vào tới vòng loại cuối ở một kỳ World Cup.

Cũng ở buổi lễ trao giải, BTC cũng đã lựa chọn ra cái tên thi đấu ấn tượng nhất giải. Theo đó, với màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở giải năm nay với 1 bàn thắng và 6 kiến tạo để đưa Voi chiến bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã được trao tặng giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu'. Kèm theo đó cầu thủ sinh năm 1989 này cũng được nhận khoản tiền thưởng 10 nghìn USD.

Với việc về nhì ở kỳ AFF Cup lần này, tuyển Việt Nam sẽ nhận phần thưởng 100 nghìn USD, trong khi Thái Lan sẽ nhận 300 nghìn USD cho danh hiệu vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X