Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh lên dây cót tinh thần trước trận gặp ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 19/12/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện sự tự tin trước việc ĐT Việt Nam sắp chạm trán Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Với việc không thể đứng đầu bảng B, trận chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã không xuất hiện như kỳ vọng của NHM. Thay vào đó hai bên sẽ đá hai trận bán kết để xác định tấm vé đi tiếp.

Và đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo khi Thái Lan lúc này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Song tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn thể hiện sự tự tin trong bài đăng mới đây trên trang facebook cá nhân. Anh viết: "Bình tĩnh! Cuộc chơi giờ mới bắt đầu!"

Tiến Linh lên giây cót tinh thần trước trận gặp Thái lan hình ảnh
Tiến Linh tỏ ra tự tin trước trận gặp Thái Lan. Ảnh chụp màn hình nhân vật.

Ở trận gặp Campuchia vừa qua, Tiến Linh đã có cơ hội 'giải cơn khát' bàn thắng khi lập cú đúp, trong đó có siêu phẩm ghi bàn từ cú sút xa ngoài vòng cấm ở phút 27. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh có được sự tự tin để chơi bùng nổ trước ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking.

Và hẳn là người hâm mộ cũng đang rất mong chờ Tiến Linh sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên săn bàn của mình như những gì từng thể hiện ở vòng loại World Cup 2022.

Trong bối cảnh Phan Văn Đức thi đấu có phần sa sút còn Công Phượng cũng không cho thấy nhiều sự hiệu quả, NHM rất cần những cầu thủ khác của 'Những chiến binh sao vàng' ghi bàn. Và Tiến Linh cũng là một trong số đó.

Họ sẽ có gần 4 ngày nghỉ ngơi và hồi phục trước khi bước vào màn so tài tối 23/12. Lúc này tuyển Thái Lan đang có lợi thế về thể lực khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Đồng thời, đội hình đá chính của Voi chiến cũng không bị mất sức khi ông Polking chỉ dùng các gương mặt dự bị để đấu Singapore ở lượt đấu cuối vòng bảng vừa qua.

Tiến Linh lọt tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất AFF CupTiến Linh lọt tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất AFF Cup
Với việc sút tung lưới Campuchia ngay phút thứ 3, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã lọt vào tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử giải đấu số 1 khu vực.
Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020?Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020?
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam giành ngôi nhì bảng B, qua đó đối đầu Thái Lan ở AFF Cup 2020.
Điểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến LinhĐiểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến Linh
Bỏ lại sau lưng ba trận đấu tịt ngòi, tiền đạo Tiến Linh đã có một màn thi đấu thăng hoa để ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Xem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới CampuchiaXem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới Campuchia
Ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh vừa tái hiện siêu phẩm nã đại bác vào lưới UAE ở vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Campuchia tối 19/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X