Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh muốn ĐT Việt Nam giữ vững phong độ sau trận thắng Lào

Thứ Tư 21/12/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau thắng lợi giòn giã của tuyển Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2022. 

Vào tối 21/12, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2022 gặp đội tuyển chủ nhà Lào. Và với sự chênh lệch về đẳng cấp, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm chung cuộc với thắng lợi đúng bằng tỷ số của một set tennis. 

Tien Linh
Tiến Linh hài lòng với chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam trước Lào.

Và là người ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam ở trận này, tiền đạo Tiến Linh đã cho biết: " Việc có bàn thắng đầu tiên đã mở ra những tín hiệu vui cho đội bóng, giúp toàn đội chơi thanh thoát hơn. 

Mọi người cũng đã thấy rằng hôm nay ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực và đã được đền đáp xứng đáng bằng 6 bàn thắng, đồng thời cũng bảo toàn được lực lượng cho trận tiếp theo khi ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia.

Đây là trận đấu hết sức khó khăn. Linh hy vọng là ở trận đấu tới tuyển Việt Nam sẽ giữ vững được phong độ cũng như lối chơi để có điểm số trước Malaysia".

Sau trận đấu trên đất Lào, ngay mai ĐT Việt Nam sẽ về nước và sẽ có quãng thời gian 6 ngày vừa nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Trong khi đó đối thủ của chúng ta sẽ tiếp tục đá trận thứ hai tại vòng bảng gặp Lào vào ngày 24/12 rồi mới bay sang Hà Nội để chạm trán thầy trò ông Park. 

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, lại được nghỉ nhiều ngày hơn và có lợi thế sân nhà, hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tập trung và hiệu quả để tiếp tục giành thêm một thắng lợi ở giải đấu lần này. 

Tổng hợp: Lào 0-6 Việt Nam (AFF Cup 2022)

video
Những điều rút ra sau trận Việt Nam 6-0 Lào Những điều rút ra sau trận Việt Nam 6-0 Lào 
Với sự vượt trội của mình, ĐT Việt Nam đã không mất quá nhiều thời gian để chinh phục thành công 3 điểm trên sân của Lào. Và dưới đây là những điểm nhấn trong trận này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X