Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh: ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch để tri ân HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 10/01/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định rằng ĐT Việt Nam khao khát vô địch AFF Cup 2022 để làm món quà chia tay ý nghĩa cho HLV Park Hang Seo sau giải đấu.

Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam vào Chung kết AFF Cup 2022

Cú đúp bàn thắng của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam thắng Indonesia 2-0 ở Bán kết lượt về, qua đó góp mặt tại Chung kết AFF Cup 2022. Anh vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi họp báo sau trận. 

Ở đó, tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ:

"Tôi đang có phong độ khá tốt và càng chơi càng tự tin hơn ở giải đấu năm nay, qua đó góp một phần công sức vào chiến thắng của đội. 

Tiến Linh ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch để tri ân HLV Park Hang Seo 1
Cú đúp của Tiến Linh đưa ĐT Việt Nam vào Chung kết AFF Cup 2022.

Tôi không quan trọng việc mình xếp thứ bao nhiêu trong danh sách ghi bàn của ĐT Việt Nam. Điều quan trọng nhất với tôi là thành tích tập thể. ĐT Việt Nam đã góp mặt ở Chung kết và chúng tôi quyết tâm vô địch để tri ân HLV Park Hang Seo.",

Tiến Linh nhấn mạnh.

Tính cả cú đúp vào lưới Indonesia, Tiến Linh đã có 5 bàn thắng tại AFF Cup 2022. 3 trong số này là các pha lập công mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Ngoài Tiến Linh, chưa cầu thủ Việt Nam nào ghi quá 1 bàn tại AFF Cup 2022.

Đây là kì AFF Cup mà chân sút Bình Dương có thành tích tốt nhất. Trước đó, Tiến Linh chỉ ghi được 1 bàn (AFF Cup 2018) và 2 bàn (AFF Cup 2020).

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Chung kết AFF Cup 2022 sẽ được xác định sau trận Bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 13/1 và làm khách tại lượt về vào ngày 16/1.

Đoàn Văn Hậu chê cầu thủ Indonesia giỏi đóng kịchĐoàn Văn Hậu chê cầu thủ Indonesia giỏi đóng kịch
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận cầu thủ bên phía Indonesia đã cố tình diễn kịch, song mình không để tâm tới việc này. 
Sao nhập tịch Indonesia ngã vật ra sân khi chạm vào Văn HậuSao nhập tịch Indonesia ngã vật ra sân khi chạm vào Văn Hậu
Tình huống hài hước nhất trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam vs Indonesia thuộc về tiền vệ Marc Klok.
Bị chê thậm tệ, nhưng Mỹ Đình là điểm tựa chiến thắng của ĐT Việt NamBị chê thậm tệ, nhưng Mỹ Đình là điểm tựa chiến thắng của ĐT Việt Nam
Những so sánh SVĐ với bãi cỏ cho bò gặm từ CĐV quốc tế không thể che mờ sự thực, Mỹ Đình đang đem tới may mắn cho ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Tuyển Việt Nam viết lại lịch sử AFF CupTuyển Việt Nam viết lại lịch sử AFF Cup
Việt Nam là đội tuyển đầu tiên trong lịch sử AFF Cup vào chung kết giải đấu mà không nhận bất kỳ bàn thua nào.
ĐT Việt Nam đã bắt bài Indonesia như thế nào?ĐT Việt Nam đã bắt bài Indonesia như thế nào?
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ cách bắt bài Indonesia để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận Bán kết lượt về để góp mặt trong trận Chung kết AFF Cup 2022.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X