Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020

Thứ Năm 23/12/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi đối đầu với ĐT Thái Lan do dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/12.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ không có được hàng phòng ngự mạnh nhất khi mất đi mắt xích quan trọng Bùi Tiến Dũng do dính chấn thương. Anh không may bị đau trong buổi tập của đội diễn ra vào hôm qua (22/12) và không đảm bảo thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan.

Trung vệ thuộc biên chế của Viettel FC sẽ nghỉ ngơi và người thay thế khả năng cao sẽ là Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn có sự lựa chọn khác như Việt Anh hay Thanh Bình.

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ trận bán kết lượt đi trước Thái Lan

Trước đó, trong trận đấu với Campuchia, chính trung vệ Bùi Tiến Dũng là người đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam ở phút 55. Sau khi lập công, anh gây ấn tượng kiểu ăn mừng “bụng bầu” để tặng đến cô gái chuẩn bị sắp chào đời.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan ngoài việc thiếu đi Tiến Dũng sẽ không có sự thay đổi nào khác so với trận gặp ĐT Campuchia ở vòng bảng AFF Cup 2020.

Vào 19h30 tối nay (23/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Singapore. Trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày.

Trong lịch sử các kỳ AFF Cup, 2 đội đã 4 lần gặp nhau ở bán kết. ĐT Việt Nam hiện đang lép vé hơn so với đối thủ khi chỉ thắng được duy nhất 1 lần, đó là trận bán kết Tiger Cup năm 1998 (tiền thân của AFF Cup).

Đâu là đội hình ông Park Hang Seo sử dụng để đấu ĐT Thái Lan?Đâu là đội hình ông Park Hang Seo sử dụng để đấu ĐT Thái Lan?
Để đối phó với ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất với dàn cầu thủ đạt phong độ cao.
Trò cưng của HLV Kiatisuk: ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm và giành chiến thắngTrò cưng của HLV Kiatisuk: ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm và giành chiến thắng
Tiền vệ trụ cột của ĐT Thái Lan, Sarach Yooyen tự tin về chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2020.
Sếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF CupSếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF Cup
Mochamad Iriawan, Chủ tịch PSSI lên tiếng sau trận hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Singapore tại bán kết AFF Cup.
Những điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái LanNhững điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái Lan
Dưới đây là những điểm nóng có thể quyết định thành bại trong trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Sếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF CupSếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF Cup
Mochamad Iriawan, Chủ tịch PSSI lên tiếng sau trận hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Singapore tại bán kết AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X