Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tottenham xem AFF

Thứ Ba 03/01/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền đạo Richarlison của Tottenham và ĐT Brazil đã đăng tải hình ảnh trận đấu giữa Indonesia vs Philippines.

Richarlison xem AFF Cup

Chân sút sinh năm 1997 vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau VCK World Cup 2022 vừa qua, khi ĐT Brazil dừng bước ở vòng tứ kết. Anh vẫn chưa thi đấu cho CLB chủ quản Tottenham kể từ đó.

Trong động thái mới nhất, Richarlison đã đăng tải đoạn video trận đấu giữa Indonesia vs Philippines, trong khuôn khổ lượt cuối cùng bảng A AFF Cup 2022. Ở trận đấu này, ĐT xứ Vạn đảo thắng 2-1 và đi tiếp với ngôi nhì bảng. Điều đáng chú ý, Richarlison lại dành thời gian để theo dõi một trận đấu tại Đông Nam Á.

Tiền đạo Tottenham xem AFF 1
Hình ảnh tiền đạo Richarlison đăng tải trên mạng khi ĐT Indonesia ghi bàn

Dù trải qua một kỳ World Cup không như mong đợi, nhưng Richarlison vinh dự nhận danh hiệu chủ nhân bàn thắng đẹp nhất, với cú móc bóng vào lưới Serbia. Hiện tại, HLV Antonio Conte đang hy vọng bản hợp đồng 60 triệu bảng nhanh chóng lấy lại thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất để giải cứu Tottenham khỏi chuỗi trận bết bát gần đây.

Về phía Indonesia, đây có thể là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup tới, khi thầy trò Park Hang Seo nắm lợi thế lớn để giành ngôi đầu bảng B. Toàn đội thậm chí đã đặt vé máy bay và xuất phát ngay sau trận đấu với Myanmar vào đêm nay, bay transit vào Sài Gòn lúc 23h00 trước khi tới Jakarta vào chiều mai 4/1, chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi ngày 6/1.

@bongda24h.vn.official Tiền đạo Tottenham xem AFF #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #affcup2022 #tiktoknews #tottenham ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X