Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Malaysia: “Việt Nam đã chắc vé vào bán kết”

Thứ Tư 23/11/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tử chiến giữa Việt Nam vs Malaysia vào chiều nay, các học trò của HLV Ong Kim Swee đánh giá rất cao Công Vinh và các đồng đội.

Tien dao Malaysia Viet Nam da chac ve vao ban ket hinh anh
Tiền đạo Darren Lok đánh giá cao ĐTVN

Ở ngày ra quân, cả Việt Nam vs Malaysia đều đã giành trọn 3 điểm. Như vậy, đội nào thắng trận vào chiều nay sẽ giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Đương nhiên cả hai đội đều muốn sớm giành vé vào vòng trong nên đều đang rất tập trung. Đặc biệt là phía thầy trò HLV Ong Kim Swee sẽ phải chơi với tất cả những gì mình có bởi ở lượt cuối họ sẽ còn một trận khó khăn khác gặp chủ nhà Myanmar.

Với tương quan lực lượng 4 đội thì ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao nhất. Vì thế, không có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Hữu Thắng có mặt ở bán kết. Thậm chí tiền đạo gốc Anh của Malaysia là Darren Lok còn khẳng định điều này trước trận so tài giữa hai đội vào chiều nay.

Việt Nam vs Malaysia (15h30 ngày 23/11): Vượt chướng ngại vật
Một chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia sẽ giúp thầy trò HLV Hữu Thắng cầm tấm vé vào bán kết cho dù đối thủ là đội bóng không hề dễ chơi.

Anh nói: “ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp, họ là đội nhiều cơ hội nhất ở bảng B. Tôi cho rằng trận đấu nào trong bảng cũng khó khăn cho Malaysia. Ngoài ra, trong bảng cũng có một đội bóng rất tốt khác là Myanmar, họ đã thi đấu tốt trước Việt Nam ở ngày ra quân. Chúng tôi phải xem lại trận này để đánh giá khả năng cả hai đội”.

Đánh giá về trận đại chiến chiều nay, tiền đạo Darren Lok cho biết: “ĐT Việt Nam rất mạnh, họ mạnh hơn nhiều so với Campuchia nên không dễ để chúng tôi có thể giành kết quả tốt. Vì thế chúng tôi phải khắc phục những sai lầm. Hàng thủ phải chơi chắc chắn rồi mới nghĩ đến chuyện ghi bàn. Tôi nghĩ Malaysia sẽ có một trận đấu tốt với Việt Nam”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X