Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam 

Thứ Hai 26/12/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam tại Mỹ Đình tối 27/12, tiền đạo Muhammad Safawi Rasid đã bày tỏ mong muốn giành 3 điểm để chạm một tay vào bán kết.

Cụ thể, trước màn đối đầu sắp tới, đội trưởng của 'Harimau Malaya' Muhammad Safawi Rasid đã cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể chất để đối đầu với Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu khó khăn song Malaysia sẽ chơi với tất cả những gì mình có. Đương nhiên, chúng tôi muốn giành trọn ba điểm để sớm giành vé vào bán kết".

Safawi Rasid
Tiền đạo Malaysia, Safawi Rasid (áo vàng) đặt quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam.

Sau hai lượt trận, Malaysia dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau hai lượt trận, tiếp theo là Việt Nam và Singapore cùng có 3 điểm. Hai đội còn lại là Myanmar và Lào xếp ở hai vị trí cuối bảng khi chưa có điểm nào. Vì thế nếu có điểm trước Việt Nam, Safawi Rasid và các đồng đội sẽ sáng cửa đi tiếp ở bảng B. 

Có chung suy nghĩ giống như Safawi Rasid, một ngôi sao khác của Malaysia là Faisal Halim cũng tự tin cho biết: "Malaysia hiện có 6 điểm và chưa thủng bàn nào. Tôi hy vọng đội sẽ bảo vệ được những lợi thế đang có. Nếu làm được điều gì đó lớn lao hơn ở trận đấu với Việt Nam, chúng tôi có cơ hội rất lớn để vào bán kết. Ngay cả khi đó là một trận hòa thì chúng tôi cũng có thể hài lòng".

Dù thể hiện sự tự tin nhưng Malaysia vẫn đang bị đánh giá thấp hơn so với ĐT Việt Nam. Trong 6 lần gặp nhau gần đây, họ để thua 5 và hòa 1. Mới nhất 'Bầy hổ' đã nhận thất bại cay đắng 0-3 trước thầy trò ông Park tại vòng bảng AFF Cup 2020. Và với việc sẽ phải chơi trên sân khách, lại được nghỉ ít hơn, sẽ không dễ để Malaysia có thể gây bất ngờ ở màn đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gìHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gì
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.
HLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt NamHLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Kim Pan Gon đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X