Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Mạc Hồng Quân lọt vào top 10 cầu thủ U23 nổi bật nhất tại AFF Cup 2014

Thứ Ba 18/11/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trên tạp chí Four Four Two (4-4-2) phiên bản Singapore, cây bút John Duerden đã bầu chọn tiền đạo Mạc Hồng Quân là một trong 10 cầu thủ U23 đáng xem nhất tại AFF Cup 2014.

Trong phần đánh giá về tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, John Duerden cho biết ông đã có ấn tượng rất đặc biệt về Mạc Hồng Quân tại Asian Games 17 bắt đầu từ chiến thắng ấn tượng 4-1 của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Iran mà tiền đạo Việt kiều đóng góp một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Tien dao Mac Hong Quan lot vao top 10 cau thu U23 noi bat nhat tai AFF Cup 2014 hinh anh
Thành tích ấn tượng của Mạc Hồng Quân cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asian Games 17 đá khiến phóng viên nổi tiếng John Duerden chú ý tới anh

Sau đó, cây viết thể thao cho các tờ báo danh tiếng như BBC, Guardian, ESPN và World Soccer nhấn mạnh việc Hồng Quân từng được đào tạo bài bản tại CH Czech, sở hữu lối chơi thông minh và sự tự tin khi đối mặt với hàng phòng ngự đối phương. Theo nhận xét của John Duerden, những phẩm chất đó của Hồng Quân được xem như những tiêu chí đảm bảo cho khả năng tỏa sáng của anh tại AFF Cup 2014.

Ngoài tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, trong bản danh sách 10 cầu thủ U23 đáng xem nhất tại AFF Cup 2014 của John Duerden còn có những gương mặt sáng giá của bóng đá khu vực như Chanatip Songkrasan, Charyl Chappuis (Thái Lan), Zubir Azmi, Farhan Roslan (Malaysia), Evan Dimas (Indonesia) hay Kyaw Ko Ko (Myanmar)…

Cách đây chưa lâu, phóng viên John Duerden cũng từng gây chú ý khi bầu chọn cầu thủ Phan Thanh Hậu của Học viện HAGL Arsenal JMG vào tốp 40 cầu thủ U19 triển vọng của bóng đá thế giới.

Về phần mình, tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi nằm trong danh sách 10 cầu thủ U23 đáng xem nhất tại AFF Cup 2014 được bầu chọn bởi một cây bút uy tín như John Duerden. “Điều đó chắc chắn sẽ mang đến sự động viên rất lớn đối với tôi trong hành trình chinh phục AFF Cup 2014 cùng đội tuyển Việt Nam”, tiền đạo Việt kiều tâm sự.

Ở trận giao hữu gặp đội tuyển Malaysia ngày 16/11, Hồng Quân cũng chính là tác giả ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho thầy trò HLV Miura sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Thiên Bình - Theo Fourfourtwo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X