Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Indonesia tự hào về bàn thắng may mắn vào lưới tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 23/11/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền đạo Samsul Arif rất phấn khích khi ghi bàn thắng có phần may mắn giúp Indonesia cầm hòa Việt Nam 2-2.

Tien dao Indonesia tu hao ve ban thang may man vao luoi tuyen Viet Nam hinh anh
Samsul Arif thể hiện cảm xúc sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Indonesia.

Indonesia đã gặp vô số khó khăn trước lối chơi tấn công đa dạng, pressing toàn sân của tuyển Việt Nam. Họ liên tục bị dẫn trước sau những pha lập công của Quế Ngọc Hải và Lê Công Vinh. Tuy nhiên, sai lầm của trung vệ Đinh Tiến Thành và thủ môn Nguyên Mạnh đã giúp Indonesia có 2 bàn gỡ do công của Zulham Zamrun và Samsul Arif.

Samsul Arif được vào sân từ giữa hiệp 2 để thay cho Boaz Salossa. Lối chơi xông xáo của anh đã gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự ĐTVN. Đến phút 83, anh ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau khi Nguyên Mạnh để bóng lọt qua 2 chân.

“Một tiền đạo chắc chắn mong muốn ghi bàn và cá nhân tôi đã mơ về bàn thắng tại AFF Cup từ lâu. Pha lập công của tôi rõ ràng là sai lầm của đối phương. Nhưng quả bóng đã nảy lên trước khi đến thủ môn, vì thế bất cứ thủ môn cũng có thể gặp khó khăn với tình huống này”, Samsul Arif cho biết.

Bản thân Arif cũng như hàng loạt các trụ cột của Indonesia đều thừa nhận tuyển Việt Nam chơi tốt hơn. Tiền đạo Sergio van Dijk cho biết: “Việt Nam rất mạnh mẽ. Họ pressing trận đấu trong gần 70 phút. Các khán giả cũng giúp họ rất nhiều. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn và may mắn đạt được kết quả hòa. Tất nhiên tôi phải cải thiện khả năng phối hợp với Boaz Salossa. Tất cả các cầu thủ trong đội cũng phải cải thiện, đặc biệt về vấn đề thể lực”.

Trong khi đó, HLV Alfred Riedl thừa nhận Indonesia gặp vấn đề về thể lực khi các cầu thủ chỉ vừa kết thúc giải vô địch quốc gia. Ông cho rằng nếu Indonesia đi tiếp, ông sẽ có thêm thời gian để cải thiện điều này cho các cầu thủ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X