Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu ái cho người hùng U23 Việt Nam

Thứ Năm 18/11/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày sau khi nói lời chia tay ĐTQG, tiền đạo Hồ Thanh Minh đã nhận được lệnh lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để hướng tới giải đấu AFF Cup sẽ diễn ra vào đầu tháng 12.

 

Hồ Thanh Minh là cái tên để lại dấu ấn đậm nét với pha đánh đầu giúp ĐT U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar ở vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua. Tiền đạo này sau đó đã được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG để chuẩn bị cho các trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022. 

Hồ Thanh Minh
Tiền đạo Hồ Thanh Minh vừa được gọi trở lại ĐT Việt Nam 

Xem thêm:

Sau trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã để Hồ Thanh Minh, Nguyễn Văn Toản và Nhâm Mạnh Dũng trở về CLB. Trong đó trường hợp của Văn Toản gặp chấn thương còn hai người còn lại là do không cạnh tranh được vị trí. 

Dẫu vậy, thầy Park mới đây đã triệu tập trở lại chân sút người dân tộc Tà Ôi trong đợt rèn quân hướng tới AFF Cup 2020. Rõ ràng nhà cầm quân người Hàn Quốc đang muốn Hồ Thanh Minh mang đến sự tươi mới cho hàng công tuyển Việt Nam. 

Vào chiều ngày 18/11, thông tin từ CLB bóng đá Huế nơi mà Hồ Thanh Minh đang thi đấu đã cho biết: "Buổi tập đầu tiên của Hồ Thanh Minh với U21 Huế, nhưng có thể duy nhất trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Chiều nay, HLV Park Hang-seo vừa có quyết định triệu tập Thanh Minh lên đội tuyển Quốc gia Việt Nam để hướng đến AFF Cup 2020. Chúc mừng cầu thủ quê A Lưới".

Sinh năm 2000, Hồ Thanh Minh đang là một cái tên đầy hứa hẹn của bóng đá Huế. Dù không có chiều cao tốt nhưng lại có điểm mạnh ở thể lực, tốc độ và khả năng bật nhảy. Chính tiền đạo này đã bật cao hơn tất cả trong pha ghi bàn làm rung lưới U23 Myanmar, qua đó giúp U23 Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc.

Hồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt NamHồ Thanh Minh và giấc mơ ở đội tuyển Việt Nam
Như vậy là giấc mơ được khoác áo đội tuyển quốc gia của tuyển thủ trẻ Hồ Thanh Minh đã dần biến thành sự thật khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung...
Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?
Từ hai trận đấu vừa qua, người hâm mộ đã có thể phần nào nhìn ra bộ khung U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á vào năm sau.
Hồ Thanh Minh và những cầu thủ người dân tộc thiểu số nổi bật trong màu áo tuyển Việt NamHồ Thanh Minh và những cầu thủ người dân tộc thiểu số nổi bật trong màu áo tuyển Việt Nam
Bàn thắng quý như vàng của Hồ Thanh Minh đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Myanmar, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết U23 châu Á...
Hồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt NamHồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt Nam
Một khoảnh khắc bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới U23 Myanmar không chỉ giúp Hồ Thanh Minh trở thành người hùng U23 Việt Nam, mà nó có thể sẽ đưa tên tuổi của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X