Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo chủ lực Indonesia đang gặp vấn đề sức khỏe?

Thứ Hai 05/12/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa, lão tướng Boaz Solossa phải ngồi ngoài trong các buổi tập của Indonesia và cho thấy dấu hiệu đáng ngại về sức khỏe.

Tien dao chu luc Indonesia dang gap van de suc khoe hinh anh
Salossa ngồi ngoài chỉ là trò nghi binh?

Trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, một số trụ cột của đội tuyển Indonesia chỉ tập nhẹ và thả lỏng. HLV Alfred Riedl cho biết có một số cầu thủ bị đau nhưng không phải vấn đề lớn và sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 7/12 tới.

Chi tiết đáng chú ý là việc tiền đạo Boaz Solossa tiếp tục được nghỉ ngơi. Anh không tham gia các bài tập mà chỉ ngồi ngoài quan sát các đồng đội với một vết đau ở vai. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu "đánh lạc hướng" của HLV Riedl đối với truyền thông Việt Nam.

Trước trận lượt đi, đội trưởng của Indonesia cũng vắng mặt trong nhiều buổi tập với lý do bị ốm. Trợ lý HLV Wolfgang Pikal tiết lộ rằng Boaz Solossa đã nôn mửa và mệt mỏi trong vài ngày, nhưng cuối cùng anh vẫn ra sân và thậm chí còn ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của trận đấu.

Chia sẻ về những toan tính của mình cho trận lượt về, HLV Riedl cho biết đội tuyển Indonesia sẽ có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực để đối phó với Việt Nam giống như những gì đã thể hiện ở trận đấu cách đây hai ngày. Bên cạnh đó, ông cũng để ngỏ khả năng thực hiện một vài sự xáo trộn đội hình.

"Không ai dễ dàng chiếm suất đá chính trong đội hình cả", nhà cầm quân người Áo khẳng định. "Chúng tôi có tới 23 cầu thủ và chẳng ai cố định được vị trí. Chắc chắn sẽ có một vài sự thay đổi".

Trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, Indonesia sẽ chào đón sự trở lại của hai trung vệ đá chính ở vòng bảng là Rudolof Basna và Fachrudin Aryanto. Hai cầu thủ này đã vắng mặt ở trận lượt đi do bị treo giò.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X