Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện ĐT Thái Lan "việt vị" khi đến sân xem trận Indonesia thắng Malaysia

Thứ Ba 21/12/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thật là tất cả các thành viên ĐT Thái Lan đều không tính trước việc gặp ĐT Việt Nam ở Bán kết để đến sân theo dõi trận đấu Malaysia vs Indonesia?

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh các thành viên ĐT Thái Lan đến sân theo dõi trận đấu giữa Malaysia vs Indonesia vì nghĩ sẽ đối đầu 1 trong 2 đội bóng này ở Bán kết AFF Cup 2020 thay vì ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nếu theo dõi kĩ bức ảnh này thì sẽ phát hiện được ra những điều rất vô lý.

Thứ nhất, 1 cầu thủ Thái Lan ngồi trên khán đài vẫn đang đeo giày đinh. Nếu chỉ đến sân để dự khán trận đấu chứ không phải thi đấu thì có nhất thiết phải đeo giày đinh như vậy?

ĐT Thái Lan
Đi xem bóng đá có nhất thiết phải đeo giày đinh thế này không?

Thứ hai, tất cả các cầu thủ ngồi trên khán đài của ĐT Thái Lan đều mặc trang phục khởi động trước mỗi trận đấu. Thông thường, các thành viên của tất cả các đội bóng sẽ sử dụng đồng phục sinh hoạt ở những hoạt động tập thể ngoài thi đấu như vậy.

Ngoài ra, các cầu thủ Thái Lan đang ngồi ở khu vực khán đài VIP ngay sát đường hầm. Vị trí này chỉ dành cho các đội bóng tham gia thi đấu trong trận. Nếu tới sân dự khán trận đấu của đội khác thì sẽ phải ngồi ở khu vực cho CĐV.

ĐT Thái Lan
Đây mới là mẫu trang phục di chuyển của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020.

Như vậy, có thể khẳng định bức ảnh trên của ĐT Thái Lan không phải ở trong trận đấu giữa Malaysia vs Indonesia như những thông tin trước đó. Được biết, đây chính là nhóm cầu thủ dự bị của Thái Lan ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2020 với Singapore.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan tại Bán kết AFF Cup 2020 lần lượt vào các ngày 23/12 và 26/12. Cả hai trận đấu này cùng diễn ra vào 19h30 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Thái Lan đón Kawin Thamsatchanan trước thềm đấu Việt NamĐT Thái Lan đón Kawin Thamsatchanan trước thềm đấu Việt Nam
Thủ thành kỳ cựu Kawin Thamsatchanan sẽ trở lại Singapore để hội quân cùng ĐT Thái Lan trước trận đấu Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Trung vệ gốc Thuỵ Điển: Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận bán kếtTrung vệ gốc Thuỵ Điển: Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận bán kết
Trung vệ Elias Dolah thể hiện sự tự tin cùng quyết tâm cực lớn trước trận bán kết AFF Cup 2020 gặp tuyển Việt Nam.
Messi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt NamMessi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt Nam
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin tuyên bố rằng sẽ cùng Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng Bán kết AFF Cup 2020 tới.
Thành tích đối đầu tại bán kết Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái LanThành tích đối đầu tại bán kết Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan
Trong lịch sử 25 năm của giải đấu số 1 Đông Nam Á - AFF Cup (trước đây là Tiger Cup) thì Việt Nam và Thái Lan đã 5 lần gặp nhau ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X