Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, ĐT Thái Lan vẫn có trận đấu chấp nhận được

Thứ Bảy 07/01/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 nhưng HLV Mano Polking cho biết ĐT Thái Lan đã có trận đấu "chấp nhận được".

ĐT Thái Lan chơi một trận chấp nhận được

Sân Bukit Jalil vẫn là "hiểm địa" với ĐT Thái Lan khi thầy trò Mano Polking đã để thua với tỉ số tối thiểu trước Malaysia. Đội bóng của HLV Kim Pan Gon có lợi thế lớn trước chuyến hành quân tới sân khách ở trận lượt về.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Mano Polking tự tin về khả năng "lật kèo" của ĐT Thái Lan. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi muốn nói rằng mọi chuyện mới chỉ trải qua nửa hành trình, còn trận lượt về đang chờ hai đội tại Thái Lan nữa. 

ĐT Thái Lan sẵn sàng bước vào trận đấu hôm nay, nhưng việc phải đá sân khách đã có ít nhiều tác động. Dù thua cuộc nhưng kết quả này vẫn chấp nhận được. Chúng tôi đã tạo ra không ít cơ hội cũng như kiểm soát tốt trận đấu. Tôi mong rằng lượt về cầu thủ cũng sẽ duy trì được điều này.

Thua trận, ĐT Thái Lan vẫn có trận đấu chấp nhận được 1
HLV ĐT Thái Lan hẹn Malaysia ở lượt về

Malaysia là đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn và lật ngược thế trận ở lượt về. Tôi hy vọng rằng CĐV Thái Lan sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cả đội ở trận đấu vào ngày 10/1 tới và giành chiến thắng.

Ở trận này, cầu thủ Thái Lan có không ít cơ hội tiếp cận khung thành đối phương. Nhưng mọi thứ chỉ là vô nghĩa nếu không ghi được bàn. Nhưng chúng tôi vẫn cần tiếp tục thể hiện điều này ở trận đấu tới, đồng thời kỳ vọng cầu thủ sẽ tận dụng tốt hơn cơ hội.

Kết quả trận đấu có thể khác với mong đợi của nhiều người. Ai cũng thấy Thái Lan mới là đội kiểm soát tốt mọi thứ, nhưng Malaysia mới là người chiến thắng. Đây mới là bóng đá, chúng tôi cần chấp nhận và làm lại ở trận lượt về."

Còn nhớ, tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan đã để Malaysia cầm hòa 2-2 trên sân nhà và chính thức đánh mất vé chơi chung kết vào tay đối thủ. Năm nay, "Hổ Malay" tiếp tục có lợi thế trước đội bóng xứ chùa vàng ở vòng đấu bán kết và tiếp tục nuôi hy vọng vào chơi trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X