Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Philippines, HLV Riedl đổ lỗi cho LĐBĐ Indonesia

Thứ Ba 25/11/2014 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV người Áo, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã không tạo điều kiện cho đội tuyển quốc gia được chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup năm nay.

Được đánh giá là đội sẽ có vé vào bán kết, nhưng Indonesia đã thua sốc Philippines với tỷ số 0-4 chiều nay. Với trận thua này, cơ hội đi tiếp gần như chấm dứt với thầy trò HLV Riedl.

Indonesia thua soc Philippines hinh anh
HLV Riedl đổ lỗi cho LĐBĐ Indonesia

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Riedl nói: “Trận rồi các bạn nhìn rõ ràng 2 đội khác biệt nhau như thế nào. Philippines vượt trội hơn hẳn với chúng tôi. Khá may mắn chúng tôi có bàn thắng vào lưới ĐTVN ở trận trước, nhưng trận này thì khác. Như tôi đã nói, chúng tôi chỉ có ít ngày chuẩn bị cho giải, không thể giúp thể lực các cầu thủ tốt hơn. Tôi không phàn nàn gì về lối chơi của Indonesia và cũng không phải xin lỗi sau thất bại này. Tôi chỉ xin lỗi CĐV Indonesia đã tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà nhưng lại không nhận được kết quả như mong muốn.

“Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có vấn đề khi không tạo điều kiện cho chúng tôi chuẩn bị. Tôi không trách cầu thủ nào, không đổ lỗi cho ai”, HLV Riedl tiếp tục đổ lỗi cho Liên đoàn bóng đá Indonesia: “Tôi hết sức ngạc nhiên về kết quả trận này. Trước trận tôi nghĩ chúng tôi có thể gây khó khăn cho Philippines, có thể tranh chấp sòng phẳng với đối thủ , nhưng Philippines hoàn toàn vượt trội ngay từ những phút đầu tiên. Thể lực chúng tôi hoàn toàn không thể so sánh với họ. Chúng tôi không thể phục hồi kịp sau khi giải VĐQG kéo dài quá lâu và chỉ tập trung vào tháng 11 vừa qua”

, HLV Riedl nói tiếp.

Cuối cùng, HLV người Áo thừa nhận hành trình của Indoneisa đã chấm dứt sau 2 lượt trận vòng bảng: “Indonesia chỉ được nhận nhiệm vụ đầu năm 2012. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải này. Cá nhân tôi mong muốn mang Indonesia tới chung kết, nhưng thời điểm hiện tại có thể coi là kết thúc.

Cá nhân tôi rất bất ngờ với Philippines. Tôi xem họ thi đấu và tôi nghĩ họ đã may mắn trước Lào. Nhưng ở trận hôm nay Philipines đã thi đấu quá dễ với Indonesia. Tôi nghĩ Philipines và ĐTVN sẽ vào vòng trong và ở trận cuối sẽ chỉ mang tính thủ tục. Hôm nay chúng tôi hết sức rệu rã. Tôi không đồng ý cầu thủ không muốn thi đấu, nhưng cơ thể, thể lực không cho phép họ thi đấu với đúng sức lực của mình”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Philippines Thomas nói: “Tôi không nghĩ đội nhà lại thắng đậm như vậy. Tôi thực sự hạnh phúc. Cầu thủ của chúng tôi không thể chơi tốt hơn như vậy. Tôi còn 1 trận đấu nữa và toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hiện tại chúng tôi có 2 cầu thủ bị chấn thương. Tôi sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát gặp ĐTVN. Tôi không nghĩ Philippines lại có 2 trận đấu dễ dàng như thế này”.

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X