Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khiến thủ quân Malaysia ra nghỉ từ sớm

Chủ Nhật 12/12/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tình huống nỗ lực truy cản pha băng lên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, thủ quân Aidil Zafuan bên phía ĐT Malaysia đã dính chấn thương.

Tình huống diễn ra ở phút 19 của trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Bishan. Quế Ngọc Hải có chuyền dài ra phía sau hàng phòng ngự của Malaysia để Công Phượng băng lên đón bóng.

Tiền đạo xứ Nghệ xâm nhập vòng cấm địa của đối phương nhưng không thể tung ra cú dứt điểm vì bị thủ quân Aidil Zafuan áp sát, truy cản.

Công Phượng cho rằng mình đã bị kéo áo nhưng trọng tài vẫn để trận đấu tiếp tục. Về phía Aidil Zafuan, số 7 của Malaysia đã gặp chấn thương ngay sau pha bóng này.

malaysia

Thủ quân Malaysia rời sân khi hiệp thi đấu thứ nhất diễn ra chưa được một nửa

Đội ngũ y tế sau đó đã phải vào sân để chăm sóc cho Aidil Zafuan. Anh có dấu hiệu bị căng cơ, dù nỗ lực thi đấu thêm ít phút nhưng thủ quân Malaysia không thể tiếp tục trận đấu và phải rời sân ở phút 24, nhường chỗ cho Dominic Tan (số 6).

Việc mất đi Aidil Zafuan khiến sức mạnh của Malaysia bị suy giảm một cách trông thấy. Bởi cầu thủ này ngoài vai trò trung vệ, anh có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ nếu cần. Nửa sau hiệp thi đấu thứ nhất, ĐT Việt Nam đã có hai bàn thắng dẫn trước nhờ vào pha lập công của Quang Hải (32’) và Công Phượng (36’).

Những pha phối hợp  nhuần nhuyễn của đoàn quân áo đỏ đã khiến hàng phòng ngự của đối phương gặp không ít khó khăn. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn với 2 bàn thắng dẫn trước và giúp HLV Park Hang Seo dễ toan tính hơn trong hiệp thi đấu thứ 2.

video


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X