Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm có thể mất AFF Cup 2020 vì dịch Covid-19

Thứ Sáu 10/04/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp giải Thai League kết thúc muộn, thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ không được dự AFF Cup 2020 nếu đội bóng chủ quản Muangthong United không cho phép.

 

Như thông tin đã đưa, giải Thai League vừa có ca mắc Covid-19 đầu tiên đến từ một cầu thủ của Port FC. Sự cố này có thể sẽ khiến Thai League trở lại muộn hơn dự kiến thay vì trở lại vào đầu tháng 5 tới. 

Dang Van Lam
Văn Lâm có thể sẽ không được dự AFF Cup 2020 nếu Thai League kết thúc muộn

Nếu tình hình dịch bệnh không được kiểm soát tại Thái Lan, rất có thể giải VĐQG của nước này sẽ được tổ chức trong giai đoạn cuối năm. Với việc Thai League thường kéo dài trong 8 tháng, nên trong trường hợp xấu nhất, giải đấu vẫn sẽ diễn ra khi AFF Cup 2020 khởi tranh. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch tập trung quân của các đội tuyển chuẩn bị cho giải. 

Do AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các đội bóng Thai League được phép từ chối yêu cầu để các cầu thủ về nước hội quân ĐTQG. Như vậy nếu Muangthong không đồng ý nhả người, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng có nguy cơ không thể tham dự AFF Cup 2020. Và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn của ĐTVN khi mà Lâm 'tây' lúc này đang là cái tên không thể thay thế trên tuyển.

Nếu không thể có Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam xem như mất đi một chốt chặn vững vàng trước khung thành. Và liệu những người thay thế như Nguyên Mạnh, Văn Cường, Tuấn Mạnh hay Văn Toản có thể khỏa lấp khoảng trống mà Lâm 'tây' để lại. 

Thai League có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, ngày trở lại sân cỏ của Văn Lâm thêm dài
Giới truyền thông Thái Lan vừa xác nhận ca mắc Covid-19 đầu tiên ở giải VĐQG của nước này. Đó là trường hợp của cầu thủ Port FC, Kanit Atchayayothin.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X