Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 Thái Lan: Tôi ước giành chức vô địch AFF Cup 2020

Thứ Tư 01/12/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, thủ thành số một của ĐT Thái Lan - Siwarak Tedsungnoen đã bày tỏ mong muốn được một lần lên ngôi vô địch AFF Cup cùng “Voi chiến”.

Thủ môn Siwarak muốn giành chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Thái Lan

Theo đó, chia sẻ trước thềm AFF Cup 2020, thủ thành số một của ĐT Thái Lan - Siwarak Tedsungnoen không giấu giếm những tham vọng muốn lên ngôi vô địch tại giải đấu số một Đông Nam Á. “Người gác đền” sinh năm 1984 cho hay:

“Tôi có ước mơ là giành chức vô địch AFF Cup một lần trong sự nghiệp. Thái Lan từng nhiều lần lên ngôi nhưng tôi đều không có mặt. AFF Cup là một giải đấu danh giá với mọi đội bóng trong khu vực và tôi sẽ cố gắng hết sức mỗi khi được ra sân”.

“ĐT Thái Lan đang rất khát khao danh hiệu AFF Cup năm nay. Chúng tôi có lực lượng đủ mạnh, hàng phòng ngự chất lượng nên tôi không cảm thấy lo lắng. Chúng tôi tự tin sẽ mang về chức vô địch AFF Cup cho các cổ động viên”.

Trong cuộc họp báo, thủ môn Siwarak đánh giá ĐT Việt Nam là một đối thủ khó chơi.

Thủ môn Siwarak khát khaio giành chức vô địch AFF Cup

Siwarak Tedsungnoen được biết đến là một thủ thành kỳ cựu của bóng đá Thái Lan. Thủ thành sinh năm 1984 được triệu tập lên ĐTQG từ năm 2004 nhưng không được các HLV trọng dụng, tính đến năm 2008, anh mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho đội bóng xứ chùa vàng.

Siwarak chỉ thực sự nổi lên từ năm 2018, khi thủ thành số một của Thái Lan lúc bấy giờ là Kawin Thamsatchanan xuất ngoại sang Bỉ và gặp chấn thương nặng. Thủ thành thuộc biên chế Buriram United nghiễm nhiên chiếm suất bắt chính cho “Voi chiến” kể từ năm 2019 cho tới nay. 

Thái Lan hiện vẫn đang là đội bóng giữ kỷ lục về số lần đoạt danh hiệu AFF Cup, trong quá khứ, “Voi chiến” từng có 5 lần giành chức vô địch Đông Nam Á vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014 và 2016. Tại kỳ AFF Cup năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng các đối thủ như Timor-Leste, Myanmar, Philippines và Singapore. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ có trận ra quân chạm trán Timor-Leste vào ngày 5/12 tới đây.

Theo những gì được bà Nualphan Lamsam - nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan tiết lộ, các cầu thủ và đội ngũ HLV của “Voi chiến” sẽ nhận được phần thưởng ít nhất vào khoảng 30 triệu baht (hơn 20 tỷ đồng) nếu giành được chức vô địch AFF Cup 2020.

Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt NamIndonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 30 cái tên tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore.
Khách sạn đẹp lung linh nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021Khách sạn đẹp lung linh nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021
Tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam được nước chủ nhà Singapore bố trí ăn ở và sinh hoạt tại một khách sạn sang trọng với đầy đủ tiện nghi.
Đức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF CupĐức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Chia sẻ trước giờ bắt chuyến bay sang Singapore, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương AFF Cup.
Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt NamBáo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt Nam
Báo chí Indonesia cảnh báo đội nhà về độ nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X