Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng ngại sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan

Chủ Nhật 26/12/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được cho là chủ động cầm bóng tấn công tìm bàn gỡ nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua đối thủ ở cả tỷ lệ cầm bóng và số đường chuyền bóng.
video
Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Thái Lan

 

Trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 diễn ra tối ngày 26/12/2021, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy kiên cường và nỗ lực để xuyên thủng mành lưới đối thủ. Tuy nhiên rất tiếc là trong một ngày mà các cú sút của chúng ta đều thiếu đi sự chính xác cùng độ hiểm hóc, bàn thắng đã không tới với thầy trò Park Hang Seo. 

Thống kê sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Thống kê sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan tối 26/12.

Theo thống kê của BTC giải, ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan tối 26/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thực hiện tổng cộng 14 cú dứt điểm, trong đó có 4 tình huống bóng đi trúng đích. Con số này là cao hơn hẳn so với 6 cú sút, 1 tình huống trúng đích của người Thái. Song độ chính xác của các cú sút bên phía chúng ta đều không cao. Và đó là lý do chúng ta không thể xuyên thủng mành lưới Voi chiến.

Ngoài sự vượt trội về số pha dứt điểm thì trong các thông số còn lại, chúng ta đều lép vế trước đối thủ. Đó là tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ là 43,2% so với 56,8% của Thái Lan. Trong trận này, người Thái dù chơi chặt chẽ nhưng vẫn tung ra 265 đường chuyền với độ chính xác là 70%. Trong khi con số này với tuyển Việt Nam là 167 đường và 60%.

Vì thế có thể nói là chiến thắng ở vòng bán kết lần này của Thái Lan là hoàn toàn xứng đáng khi họ là những người kiểm soát cơ hội và ghi bàn tốt hơn. Hy vọng sau thất bại lần này, ĐT Việt Nam sẽ rút ra nhiều bài học để có sự trở lại trong tương lai.

5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng
Trong bối cảnh buộc phải ghi hai bàn thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo thực sự đã có một trận đấu hay tại AFF Cup năm nay. Và dưới đây là 5 điều rút ra...
VIDEO: Pha cứu thua điểm 10 của Nguyên Mạnh ở thời điểm quan trọngVIDEO: Pha cứu thua điểm 10 của Nguyên Mạnh ở thời điểm quan trọng
Những phút cuối hiệp 1, thủ môn Nguyên Mạnh có khoảnh khắc tập trung khi ngăn cản thành công cú dứt điểm nguy hiểm của Theerathon.
VIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt NamVIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt Nam
Thật đáng tiếc khi Hồ Tấn Tài không thể ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong tình huống anh không bị cầu thủ Thái Lan theo kèm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X