Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê dứt điểm tệ không tưởng của ĐT Việt Nam trước Indonesia

Thứ Tư 15/12/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tung ra tới 21 cú dứt điểm trước Indonesia nhưng ĐT Việt Nam không một lần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0.

ĐT Việt Nam để Indonesia cầm hòa

Trong suốt 90 phút đối đầu Indonesia, ĐT Việt Nam gần như làm chủ hoàn toàn trận đấu. Các học trò HLV Park Hang Seo cầm bóng với tỉ lệ lên tới 70%.

Song, những đột biến trong lối chơi của ĐT Việt Nam còn rất hạn chế trước khả năng phòng ngự chặt chẽ của Indonesia. Không có quá nhiều những cơ hội ăn bàn rõ rệt được Những chiến binh sao vàng tạo ra.

Nguyễn Hoàng Đức Việt Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của Indonesia.

Đội bóng áo đỏ buộc phải lựa chọn giải pháp tiếp cận khung thành thủ môn đối phương bằng những cú sút xa nhưng lại không mấy hiệu quả. Có tới 21 cú dứt điểm được ĐT Việt Nam tung ra. Tuy nhiên, chỉ 1 trong số đó đi trúng đích.

Trận hòa 0-0 với Indonesia không phải thảm họa bởi ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội giành ngôi đầu bảng vì lượt trận cuối chỉ phải đối đầu Campuchia. Song, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ còn rất nhiều điều phải rút kinh nghiệm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào 19h30 ngày 19h30 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Highlights Indonesia 0-0 Việt Nam

video

VIDEO: Đạp vào ngực Hồng Duy, cầu thủ Indo thoát thẻ đỏVIDEO: Đạp vào ngực Hồng Duy, cầu thủ Indo thoát thẻ đỏ
Phút 30, cầu thủ Indonesia có tình huống đạp thẳng vào ngực hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy nhưng không hề bị trọng tài truất quyền thi đấu.
NHM gọi trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là SterlinhNHM gọi trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là Sterlinh
Tiến Linh đã không thể ghi bàn trong cả 3 lượt trận đã qua tại AFF Cup 2020, điều này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng về màn trình diễn kém duyên của...
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Indonesia đã có một trận đấu rất đáng khen trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt...
HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ dồn toàn lực thắng CampuchiaHLV Park Hang Seo khẳng định sẽ dồn toàn lực thắng Campuchia
Không thể ghi bàn vào lưới Indonesia và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X