Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông báo chính thức về AFF Cup 2022

Thứ Tư 10/08/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chủ tịch AFF đã chốt ngày bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, đồng thời chia sẻ về những mục tiêu của giải đấu.

AFF Cup 2022 sẽ trở lại thể thức sân nhà/sân khách vào cuối năm nay. Giải đấu cũng có nhà tài trợ mới và được đổi tên là AFF Mitsubishi Electric Cup. Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á, Thiếu tướng Khiev Sameth cũng chốt ngày bốc thăm lịch thi đấu vào cuối tháng này, vào lúc 14h00 ngày 30/8 tại Bangkok.

Giải đấu lần thứ 14 vẫn sẽ bao gồm 2 bảng đấu, mỗi bảng 5 đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vòng bán kết. Hiện nay, 9 ĐT đã được xác định và vị trí cuối cùng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Brunei và Timor-Leste.

Thong bao chinh thuc ve AFF Cup 2022
Thông báo chính thức về AFF Cup 2022

Chủ tịch Khiev Sameth chia sẻ: “Ngày hôm nay, thông báo về Lễ bốc thăm chính thức là một bước tiến lớn cho kế hoạch chuẩn bị AFF Cup 2022. Chúng tôi tin tưởng người hâm mộ và các ĐT quốc gia tham dự sẽ chia sẻ sự phấn khích này. Lễ bốc thăm sẽ khởi động cho giải đấu diễn ra vào cuối năm nay”.

Đại diện truyền thông, GĐĐH Malcolm Thorpe bày tỏ: “Còn 4 tháng nữa để chuẩn bị cho AFF 2022, giải đấu sẽ khởi tranh vào tháng 12 và người hâm mộ đang nóng lòng được chứng kiến các đội bóng thi đấu trở lại. Chúng tôi vui mừng xác nhận thời gian, địa điểm của Lễ bốc thăm, mong chờ vào một giải đấu thành công tiếp theo”.

Hiện tại, Thái Lan đang là nhà đương kim vô địch của AFF Cup, trong khi đó mục tiêu của ĐT Việt Nam là đòi lại ngôi vương trong giải đấu có thể là cuối cùng của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X