Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" của ĐT Việt Nam không nghĩ sẽ ghi bàn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm

Thứ Ba 17/01/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan thừa nhận rằng anh không nghĩ sẽ ghi bàn ở khoảnh khắc vung chân tung cú dứt điểm ngay trước vòng cấm của ĐT Việt Nam.

Theerathon nói về bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam

Phút 24, Theerathon nhận bóng trước vòng cấm ĐT Việt Nam. Phát hiện ra khoảng trống, số 3 của Thái Lan khống chế bóng 1 nhịp rồi tung cú dứt điểm rất căng khiến Văn Lâm không có cơ hội nào cản phá. 

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Để rồi Thái Lan giành chiến thắng 3-2 chung cuộc và giành ngôi vô địch AFF Cup 2022. 

Hung thần của ĐT Việt Nam không nghĩ sẽ ghi bàn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm 1
Theerathon ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2022.

Sau trận đấu, Theerathon thừa nhận rằng không nghĩ bóng sẽ vào lưới ở khoảnh khắc anh vung chân dứt điểm. Đội trưởng Thái Lan cho hay:

"Tôi luôn khát khao khi bàn. Nhưng thú thật là tôi không nghĩ rằng bóng sẽ vào lưới trong tình huống ấy. Tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất thôi. 

VIDEO: Theerathon ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

video

Ở thời điểm ấy, tôi di chuyển vào vị trí thuận lợi. Tôi biết rằng sẽ không có những cơ hội ngon ăn trong trận Chung kết như thế này. Vậy nên tôi quyết định dứt điểm ngay dù đang ở ngoài vòng cấm.

Tôi chưa bao giờ quá quan trọng việc phải giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới hay Vua kiến tạo. Tôi chỉ cố gắng hết sức vì chiến thắng của tập thể."

Theerathon đã có một kì AFF Cup 2022 chói sáng, góp công lớn giúp Thái Lan vô địch. Thường xuyên phải chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm trái sở trường, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Anh cũng được BTC vinh danh với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Bunmathan muốn AFF Cup áp dụng VARBunmathan muốn AFF Cup áp dụng VAR
Ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở chung kết lượt về, qua đó vô địch AFF Cup 2022, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã gửi lời tri ân toàn đội.
Cảm ơn ông, thầy giáo Park Hang Seo!Cảm ơn ông, thầy giáo Park Hang Seo!
Đã không có một cái kết như ý cho HLV Park Hang Seo trong lần cuối dẫn dắt tuyển Việt Nam khi họ thất thủ trước Thái Lan ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2022. Nhưng với những gì đã thể hiện tại giải, ông Park hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam.
Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang SeoQuế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang Seo
Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn và sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022 nhằm tri ân HLV Park Hang Seo.
Văn Hậu: ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại nàyVăn Hậu: ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này
Cũng như nhiều tuyển thủ khác, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự tiếc nuối vì không thể vô địch vô địch AFF Cup 2022 để tri ân HLV Park Hang Seo.
Tiến Linh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam Tiến Linh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
Với 6 bàn thắng ghi được, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử ĐT Việt Nam giành danh hiệu Vua phá lưới trong một kì AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X