Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon nói gì trước trận tái đấu Việt Nam?

Chủ Nhật 15/01/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt đi, đội trưởng Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan đang đặt quyết tâm lớn để giành chức vô địch.

“Toàn đội Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai” – hậu vệ Buriram khẳng định. “Tất cả đều đang giữ được sự tập trung và sẽ chiến đấu hết mình."

Ở trận lượt đi, Theerathon Bunmathan chơi xuất sắc và đem về 2 kiến tạo, giúp Thái Lan có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Với kết quả này, Voi chiến cần tối thiểu kết quả hoà không bàn thắng, hoặc hoà 1-1 để đảm bảo chức vô địch.

Theerathon Bunmathan chia se trong buoi hop bao truoc tran chung ket luot ve AFF 2022
Theerathon Bunmathan chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF 2022

Đội trưởng tuyển Thái Lan tiếp tục: “Về tâm lý, chúng tôi đang tập trung toàn bộ vào trận đấu. Hy vọng Thái Lan sẽ tiếp tục chơi tốt, nhưng rõ ràng lượt về là một trận đấu hoàn toàn khác. Mục tiêu của Thái Lan tất nhiên là giành chiến thắng ở trận lượt về.”

Cũng trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Mano Polking đánh giá cao tầm quan trọng của hậu vệ Theerathon. Ông khẳng định: “Việt Nam là một đội bóng có hệ thống tổ chức tốt nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi, giống như Theerathon chẳng hạn. Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự. Chúng tôi sẽ đá theo cách của mình và cố gắng để giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/1 trên SVĐ Thammasat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X