Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan và Việt Nam xảy ra xô xát sau trận đấu

Thứ Sáu 24/12/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận đấu đã khiêu khích khiến HLV Park Hang Seo nổi đoá. Ban huấn luyện hai đội đã phải can thiệp để vụ việc chấm dứt.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan xảy ra xô xát sau trận

Theo đó, khi các thành viên của ĐT Thái Lan chào khán giả sau trận đấu. Họ đi sát khu vực kỹ thuật của Việt Nam. Một thành viên đội tuyển cho biết có cầu thủ bên phía Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang Seo.

Đoạn video đã ghi lại cảnh trợ lý người Thái Lan là Wasapol Kaewpaluk ôm lấy hậu vệ Theerathon. Cầu thủ này hướng mắt về phía vị chiến lược gia Hàn Quốc. Anh này thậm chí còn bĩu môi trước khi bỏ đi và nhìn về phía ban huấn luyện Việt Nam với ánh mắt khó chịu.

Một trợ lý khác bên phía Thái Lan liên tục khiêu khích thành viên tuyển Việt Nam. Thủ môn Chatchai Budprom đi qua cũng ra ám hiệu giơ ngón tay và gõ vào phần thái dương. Điều này ám chỉ rằng bên phía Việt Nam cần suy nghĩ và giữ bình tĩnh. Tiền vệ Chanathip Songkrasin khi đó đã rất cố gắng giảng hoà.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan xô xát sau trận đấu

Thành viên hai đội Việt Nam và Thái Lan xô xát sau trận đấu

HLV thủ môn Yaodum cũng đứng ra xoa dịu không khí căng thẳng. Nhiều cầu thủ bên phía Việt Nam cũng có hành động tương tự nhằm giảm đi tính chất nghiêm trọng của sự việc. Người của ban tổ chức đã rất khá vất vả mới có thể tách thành viên hai bên.

HLV của ĐT Thái Lan, ông Polking tỏ ra không hài lòng chút nào khi phải can thiệp vào tình huống này. Thành viên hai đội vẫn không bớt lời qua tiếng lại. Đó là lý do vì sao cả ông Park Hang Seo và HLV Polking vào họp báo muộn. Trình tự trả lời họp báo của hai vị HLV đã có có sự điều chỉnh khi BTC thay đổi thứ tự so với ban đầu.

HLV của ĐT Việt Nam sẽ là người trả lời phỏng vấn trước nhưng phóng viên dễ dàng thấy người của ban tổ chức thay đổi bảng tên sau khi chờ hai vị chiến lược gia vào phòng. Trong buổi họp báo, cả hai vị HLV đều không đề cập đến chuyện va chạm kể trên.

Nữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái LanNữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái Lan
Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam chỉ ra điều quan trọng nhất của “voi chiến” sau khi vượt qua ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Duy Mạnh nhập viện, nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về AFF CupDuy Mạnh nhập viện, nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về AFF Cup
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Supachai. Anh đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi trận đấu kết thúc.
HLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF CupHLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF Cup
Những tranh cãi về quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam, và HLV Park Hang Seo muốn công nghệ được đưa vào.
Chùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua TháiChùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua Thái
Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X