Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon giơ ngón tay thối với Quang Hải

Thứ Hai 27/12/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khi có hành động phản cảm với Quang Hải sau trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Sau khi trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam khép lại, Xuân Mạnh tới chỗ Theerathon Bunmathan để nói chuyện phải trái. Trong những phút cuối trận, cầu thủ xứ Nghệ bị đối thủ có tình huống chơi xấu.

Quang Hải sau đó cũng tỏ thái độ không hài lòng và xảy ra lời qua tiếng lại với hậu vệ của ĐT Thái Lan. Đáp lại, Theerathon giơ ngón tay thối về phía Quang Hải.

Theerathon vs Quang Hải
Theerathon có hành động không đẹp với Quang Hải sau trận.

Rất may khi trọng tài đã có mặt ở điểm nóng này để hạ hỏa những cái đầu nóng. Do đó, không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Theerathon vốn được biết tới với lối chơi tiểu xảo. Sau 2 trận Bán kết AFF Cup 2020, không ít lần số 3 của ĐT Thái Lan khiến các CĐV nóng mắt.

Đầu tiên phải kể tới pha đánh củi chỏ của anh với Quang Hải trong trận lượt đi nhưng may mắn thoát thẻ đỏ. Ngoài ra, sau trận lượt đi, hậu vệ sinh năm 1990 còn có hành động khiêu khích BHL của ĐT Việt Nam

Nóng: ĐT Việt Nam chia tay “thần y” Choi và trợ lý Kim Tae Min sau AFF Cup 2020Nóng: ĐT Việt Nam chia tay “thần y” Choi và trợ lý Kim Tae Min sau AFF Cup 2020
Kỳ AFF Cup 2020 kết thúc cũng là lúc ĐT Việt Nam chính thức nói lời chia tay với hai chuyên gia người Hàn Quốc là bác sỹ Choi Ju Young và Trợ lý HLV Kim Tae...
Thủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặngThủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặng
Thủ môn Chatchai Bootprom, người phạm lỗi với Văn Toàn ở trận bán kết lượt đi AFF Cup dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.
HLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái LanHLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái Lan
HLV Shin Tae Yong đã có mặt trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore để theo dõi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X