Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam

Thứ Bảy 14/01/2023 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành kết quả thành công trên sân khách ở chung kết lượt đi, đội trưởng Thái Lan Theerathon Bunmathan đã có những lời động viên toàn đội ngay trên sân sau trận.

Theerathon Bunmathan là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan, khi có cú đúp kiến tạo giúp Voi chiến lật ngược thế trận khi bị dẫn từ sớm. Những phút cuối, Vũ Văn Thanh ghi bàn ấn định kết quả 2-2 trên SVĐ Mỹ Đình, khiến trận lượt về còn nguyên sự hấp dẫn.

Đội trưởng tuyển Thái Lan cùng các đồng đội tiến tới khu vực dành cho CĐV đội khách sau trận, để cảm ơn sự ủng hộ. Sau đó, anh tập hợp toàn đội thành một vòng tròn và có những lời động viên ngay trên sân: “Hôm nay, chúng ta đã không từ bỏ và ghi được 2 bàn thắng trên sân khách, đó là một kết quả tốt.

Theerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam 1
Theerathon Bunmathan động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam

Chúng ta cần giữ vững tinh thần chiến đấu trong trận này. ĐT Thái Lan sẽ giành chức vô địch trên sân nhà. Đừng suy nghĩ nhiều về bàn thua trong những phút cuối, đừng cảm thấy tồi tệ, hãy giữ tinh thần tích cực và vô địch trên sân nhà”.

Với kết quả hoà 2-2 và luật bàn thắng sân khách được áp dụng, ĐT Thái Lan sẽ giành chức vô địch AFF Cup nếu hoà không bàn thắng hoặc với tỷ số 1-1, trong khi đó thầy trò Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng, hoặc hoà trên 3 bàn để lên ngôi.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X