Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon chửi các CĐV Việt Nam

Thứ Bảy 14/01/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hứng chịu những tiếng la ó sau khi rời sân, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành động khiêu khích và thậm chí chửi lại các CĐV Việt Nam khiến đám đông phẫn nộ.

Theerathon lại khiến các CĐV Việt Nam sôi máu

Kết thúc trận đấu Chung kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam và Thái Lan hòa nhau 2-2 chung cuộc. Trên đường rời sân tiến vào đường hầm, hậu vệ Theerathon Bunmathan hứng chịu những tiếng la ó từ phía các CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình. 

Đáp lại những tiếng la ó ấy, số 3 bên phía Thái Lan đã chửi lại luôn các CĐV Việt Nam. Theerathon chửi "Fuck you" nhiều lần và giơ ngón tay thối về phía đám đông trên sân Mỹ Đình. 

Theerathon chửi các CĐV Việt Nam 1
Theerathon giơ ngón tay thối về phía các CĐV Việt Nam.

Đám đông tỏ ra phẫn nộ. Rất may là sau đó không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Các cầu thủ khác của Thái Lan cũng đã ra dấu xin lỗi cho hành động từ người đội trưởng của mình.

Số 3 bên phía Thái Lan vẫn được biết tới với lối chơi tiểu xảo. Không ít lần cầu thủ sinh năm 1990 khiến các CĐV Việt Nam nóng mắt, trong đó phải kể tới tình huống khiêu khích Quế Ngọc Hải trong hiệp 1. 

Trận đấu tối qua không phải lần đầu tiên Theerathon gây thù chuốc oán với các CĐV Việt Nam. Còn nhớ tại AFF Cup 2020, hậu vệ sinh năm 1990 bị chỉ trích gay gắt vì đánh cùi trỏ Quang Hải. Thậm chí, sau trận Bán kết lượt về, anh còn giơ ngón tay thối về phía tiền vệ số 19 của ĐT Việt Nam.

HLV Polking: Thái Lan chỉ đặt mục tiêu ghi được 1 bàn nhưng làm được nhiều hơn thếHLV Polking: Thái Lan chỉ đặt mục tiêu ghi được 1 bàn nhưng làm được nhiều hơn thế
HLV Alexandre Polking hoàn toàn hài lòng khi Thái Lan cầm hòa thành công ĐT Việt Nam trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 và ghi được 2 bàn quan trọng.
HLV Park Hang Seo: Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo: Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam gặp bất lợi khi để Thái Lan ghi tới 2 bàn trên sân khách trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.
Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt NamChuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam
Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 
HLV Park Hang Seo nên thay đổi những vị trí nào của ĐT Việt Nam ở lượt về?HLV Park Hang Seo nên thay đổi những vị trí nào của ĐT Việt Nam ở lượt về?
Trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi rõ ràng đã bộc lộ nhiều hạn chế của tuyển Việt Nam. Và để tạo cú ngược dòng trước người Thái ở lượt về, có lẽ HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm trong cách dùng người của mình. 
Văn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoàVăn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoà
Chỉ có 10 phút góp mặt trong trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Văn Quyết vẫn ghi dấu ấn với tình huống đá phạt góc dẫn tới bàn gỡ hoà 2-2 của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X