Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan: Cái tên gây khó chịu bậc nhất bên phía Thái Lan

Thứ Hai 27/12/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cả hai lượt trận đọ sức với ĐT Việt Nam, hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan luôn biết cách gây ấn tượng với những pha chơi xấu đầy phản cảm trên sân.

Theerathon Bunmathan để lại hình ảnh xấu trong mắt NHM Việt Nam

Dù đã có màn trình diễn ấn tượng và sòng phẳng với ĐT Thái Lan song ĐT Việt Nam lại không thể lật ngược thế cờ. Với kết quả hoà ở trận lượt về đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam chính thức trở thành cựu vương AFF Cup.

Theerathon Bunmathan là một trong số những ngôi sao được chú ý nhất bên phía ĐT Thái Lan ở kỳ AFF Cup 2020. Cùng với Chanathip, anh từng có thời gian thi đấu ở J1-League (giải VĐQG Nhật Bản).

Theerathon từng được xếp trong đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á với vị trí hậu vệ cánh trái. Vậy nhưng, trong cả hai trận đấu với ĐT Việt Nam, dấu ấn về mặt chuyên môn mà anh để lại thì ít, mà những pha bóng tiểu xảo, xấu xí thì nhiều.

theerathon thái lan

Theerathon có nhiều hành động xấu xí với cầu thủ Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không ít lần bị hậu vệ Thái Lan phạm lỗi thô bạo. Phút 18 ở trận bán kết lượt đi, trong một tình huống tranh chấp, Theerathon đã đánh nguội vào mặt tiền vệ khoác áo số 19 của ĐT Việt Nam ở đường biên. Đó là pha bóng xứng đáng nhận thẻ đỏ khi hậu vệ Thái Lan chủ động đưa cánh tay lên một cách không cần thiết. Đáng tiếc, trọng tài biên dù đứng gần ngay đó nhưng lại không có tiếng còi nào cất lên.

Tiếp đến ở trận bán kết lượt về, khi ĐT Việt Nam đang thực hiện phần hát quốc ca, Theerathon Bunmathan thay vì đứng ngay ngắn đã cúi xuống sửa dây giày. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1990 còn đứng chống nạnh khi Quế Ngọc Hải cùng toàn đội đang trang nghiêm, điều này cho thấy Theerathon không hề tôn trọng đội bạn một chút nào.

Hình ảnh không đẹp của Theerathon Bunmathan
Hình ảnh không đẹp của Theerathon Bunmathan

Cũng ở trận này, Quang Hải cùng các đồng đội đã có thể hoá giải được Theerathon. Tuy nhiên, hậu vệ bên phía “voi chiến” tiếp tục cho thấy lối chơi tiểu xảo của mình. Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của hiệp 2, Theerathon đã có pha đánh nguội với hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dù khi đó cả hai không có bóng.

Các cầu thủ Việt Nam đã nhanh chóng chạy đến tranh luận với Theerathon để đòi công bằng cho đồng đội. Khi đó vì đã ở những phút cuối cùng , ĐT Việt Nam đành nhanh chóng trở lại trận đấu.

Không nhắc đến chuyên môn của cầu thủ này, song những gì mà Theerathon Bunmathan thể hiện trên sân thật khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy khó chịu. Chính Theerathon Bunmathan là tâm điểm nổ ra màn xô xát giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sau trận bán kết lượt đi kết thúc. Hậu vệ này đã có hành động trêu chọc, khiêu khích theo lời kể của HLV Park Hang Seo.

Theerathon với tấm thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Quang Hải ở trận lượt về cùng 1 thẻ vàng trước đó ở lượt đi sẽ khiến hậu vệ 31 tuổi vắng mặt trong trận chung kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Indonesia.

Xem lại tình huống Theerathon Bunmathan phạm lỗi

video

 

Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
Ngoài nét tích cực về tinh thần thi đấu, có thể nói là thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bộc lộ không ít điểm bất cập và hạn chế ở kỳ AFF Cup lần này, qua đó...
Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã có lời động viên dành cho các đồng đội sau khi ĐT Việt Nam phải dừng bước trước người Thái ở bán kết AFF Cup 2020.
Hà Đức Chinh dính chấn thương, chưa thể kiểm tra chính xácHà Đức Chinh dính chấn thương, chưa thể kiểm tra chính xác
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã không may dính chấn thương trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối qua (26/12).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X