Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon: "Các đội đều muốn né Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2022"

Thứ Ba 03/01/2023 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ Theerathon Bunmathan, các đối thủ của ĐT Thái Lan ở AFF Cup năm nay đều muốn tránh việc gặp đội bóng này ở bán kết.

Theerathon tự tin trước bán kết AFF Cup 2022

ĐT Thái Lan đã kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 với ngôi dẫn đầu. Kết quả này có thể giúp đội bóng xứ Chùa vàng tránh được đội dẫn đầu bảng B ở vòng bán kết. Nhưng hậu vệ Theerathon lại cho rằng chính những đội bóng tại giải đấu năm nay mới là đội muốn tránh gặp Thái Lan.

Chia sẻ với Siam Sports, hậu vệ của ĐT Thái Lan cho biết: "Các cầu thủ trẻ của ĐT Thái Lan đã chơi tốt và hoàn thành mục tiêu giành ngôi nhất bảng. Bất kỳ đội tuyển nào cũng sẽ gặp khó khăn ở bán kết. Nhưng tôi cũng chắc rằng không đội tuyển nào muốn gặp Thái Lan ở vòng tiếp theo."

Theerathon Các đội đều muốn né Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2022 1
Theerathon tự tin cho rằng không đội nào muốn gặp Thái Lan ở bán kết

Ở giải đấu năm nay, dù đã trên 30 tuổi nhưng Theerathon vẫn là trụ cột không thể thay thế ở ĐT Thái Lan. HLV Mano Polking đã có những thay đổi đầy táo bạo nhưng lại rất phù hợp để phát huy tối đa năng lực của Theerathon. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 được kéo vào đá như một tiền vệ trung tâm, với nhiệm vụ đóng góp cho mặt trận tấn công của "Voi chiến".

Những thay đổi của ông Mano Polking đã mang lại hiệu quả. Điểm yếu về mặt tốc độ của Theerathon được hạn chế, trong khi đó những phẩm chất về nhãn quan chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu tiếp tục được cầu thủ sinh năm 1991 phát huy, góp công lớn cho màn trình diễn của ĐT Thái Lan.

"Cá nhân tôi sẽ không có điều chỉnh gì. Còn đội vẫn sẽ chơi như từ đầu giải. Hiện tại, sự tự tin trong tôi đang dâng cao. Giờ đây một vài cầu thủ, trong đó cả tôi cũng có dấu hiệu mệt mỏi vì chúng tôi phải di chuyển nhiều. Hiện tại, tôi cùng đồng đội sẽ nghỉ ngơi và tập luyện để hướng tới bán kết", Theerathon nói thêm.

Sau trận đấu cuối cùng ở bảng A, ĐT Thái Lan được trưởng đoàn Nualphan Lamsam thưởng 5 triệu baht. Đối thủ của Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2022 sẽ được xác định sau lượt trận cuối bảng B tối 3/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X