Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon: Các cầu thủ Thái Lan đều khát khao chứng tỏ mình

Thứ Ba 20/12/2022 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận ra quân với ĐT Brunei, đội trưởng ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan đã khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm.

“Đó là một trận đấu quan trọng của chúng tôi” – hậu vệ đang khoác áo Buriram khẳng định. “Brunei là một đối thủ mới, chúng tôi hiếm khi xem các trận đấu của họ, vì thế toàn đội không thể bất cẩn. Trận ra quân rất quan trọng và ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực hết sức giành trọn 3 điểm.”

Theerathon Bunmathan quyet tam gianh tron 3 diem truoc Brunei
Theerathon Bunmathan quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Brunei

Chia sẻ về tình hình lực lượng của Voi chiến tại giải đấu lần này, Theerathon Bunmathan cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chỉ còn lại 6-7 cầu thủ từng vô địch ở giải đấu trước, phần còn lại là những cầu thủ mới. Tất cả đều khát khao chứng tỏ bản thân tại ĐT quốc gia, đều muốn được người hâm mộ yêu quý.

Tôi tự tin rằng toàn đội đều đặt quyết tâm cao nhất và cống hiến cho ĐT quốc gia Thái Lan. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của chúng tôi nhé”.

Ở trận ra quân bảng A, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Brunei, trong khi Philippines chạm trán Campuchia. ĐT Indonesia sẽ nghỉ thi đấu ở lượt này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X