Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan tự tin trước "lời nguyền" sân Bukit Jalil

Thứ Sáu 06/01/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách của ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 tại Kuala Lumpur, Malaysia. thủ quân Theerathon Bunmathan đã tỏ ra không ngại đối mặt với những thử thách ở đây. 

Với việc về nhất bảng A, nhà ĐKVĐ AFF Cup Thái Lan sẽ chạm trán đội nhì bảng B Malaysia ở hai trận bán kết tới đây. Và trước chuyến làm khách tới sân Bukit Jalil ở trận lượt đi, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có những phát biểu đầy tự tin.

Theo đó ngôi sao sắp bước sang tuổi 33 khẳng định mình không e sợ đối thủ, mặc dù trong quá khứ Voi chiến chưa từng giành được chiến thắng trước ĐT Malaysia tại Bukit Jalil. 

Theerathon Bunmathan tự tin trước lời nguyền sân Bukit Jalil 1
Theerathon Bunmathan tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách ở Malaysia.

Theerathon Bunmathan chia sẻ: "Tôi không tự phụ, nhưng tôi tự tin rằng ĐT Thái Lan đủ sức mạnh để vượt qua Malaysia. Như những gì mà tôi đã chia sẻ trước đây thì Thái Lan có thể đối mặt với bất cứ đội bóng nào và các đội đều ngại chúng tôi.

Có thể rất nhiều người nghĩ rằng tôi khoe khoang, nhưng không phải, tôi thực sự chỉ tự tin vào năng lực của đội nhà".

Trước thống kê không mấy vui vẻ của Thái Lan trên sân Bukit Jalil, thuyền trưởng của Voi chiến cho biết: "Tôi không quan tâm đến số liệu thống kê. Kết quả sẽ tùy thuộc vào cách chúng tôi thể hiện và sự quyết tâm của cả đội ở trận đấu tới".

Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia trong trận đấu tại Bukit Jalil vào lúc 20h30 ngày 7/1 theo giờ địa phương, tức 19h30 giờ Việt Nam.

Trong lịch sử, người Thái đã thắng 35 trận, hòa 35 trận và để thua tới 43 trận trong những lần đối đầu với Malaysia. Điều đáng chú ý là ở 6 trận gần nhất, người Thái đã không thể giành thắng lợi với kết quả 2 hòa và 4 thua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X