Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan quyết tâm vô địch AFF Cup sau vụ từ chối phục vụ ĐTQG Thái Lan

Thứ Sáu 26/11/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần trở lại phục vụ ĐT Thái Lan, hậu vệ kỳ cựu Theerathon Bunmathan thổ lộ tham vọng giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2020.

Theerathon Bunmathan muốn vô địch AFF Cup 2020

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV Mano Polking đã triệu tập hàng loạt hảo thủ, đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện trở lại của tuyển thủ kỳ cựu Theerathon Bunmathan. 

Trước đó hậu vệ lừng danh Đông Nam Á này từng gây ra vụ lùm xùm khi từ chối lên tuyển hồi tháng 5, trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Lý do là bởi Theerathon lo ngại dịch bệnh cũng như sợ mất suất đá chính tại CLB Nhật Bản. Khi đó, anh đã chịu sự chỉ trích nặng nề đến từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong lần ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2020, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã đồng ý trở lại. Đây được xem động thái tích cực có lợi với "Voi chiến", nhất là khi họ vừa nhận tin dữ về tình hình lực lượng khi Sasalak và Peerapat dính chấn thương. 

Trả lời trên tờ Siam Sport, Bunmathan đã tiết lộ cuộc trò chuyện đặc biệt với tân HLV ĐT Thái Lan, ông Mano Polking.

"Tôi đã nói chuyện với HLV Polking khi ông ấy vừa tiếp quản ĐT Thái Lan. Khi đó ông ấy đã thông báo tôi được chọn cho chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup. Hy vọng rằng, tôi cùng HLV Polking có thể cùng nhau thành công. Tôi tin đội nhà có thể làm được điều gì đó đặc biệt để dành tặng người hâm mộ”, Bunmathan chia sẻ. 

Theerathon Bunmathan

Theerathon Bunmathan là nhân tố quan trọng của ĐT Thái Lan trong chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup 2020


Xem thêm:

Hậu vệ đang khoác áo Yokohama F.Marinos cũng dành vài lời gửi đến cổ động viên nước nhà: "Tôi mong người hâm mộ sẽ theo dõi và cổ vũ hành trình thi đấu của ĐT Thái Lan tại kỳ AFF Cup 2020 trên đất Singapore. 30 tuyển thủ đều rất chất lượng. Người hâm mộ hãy động viên để chúng tôi chiến thắng và trở thành nhà vô địch AFF Cup”.

Sự góp mặt của Theerathon Bunmathan trong đội hình sẽ giúp HLV Polking yên tâm hơn rất nhiều ở hành lang trái. Tại Đông Nam Á, khó có hậu vệ nào có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như anh.

Theerathon Bunmathan sẽ lên đường sang Singapore hội quân cùng ĐTQG sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB Yokohama F.Marinos vào ngày 4/12. Điều này đồng nghĩa với việc, anh sẽ trở lại sau trận đấu thứ 2 ở vòng bảng gặp Myanmar.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng các đối thủ Myanmar, Philippines, Timor-Leste và chủ nhà Singapore. Đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Timor-Leste ở trận ra quân ngày 5/12.

Ngôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF CupNgôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup
Tiền vệ tân binh của ĐT Lào - Mitsada Saitaifah mới đây đã đưa ra những nhận định về chức vô địch AFF Cup 2020.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020
ĐT Indonesia đã có màn chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup 2020 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Myanmar.
AFF Cup 2020 và mệnh lệnh phải thắng của ĐT Việt NamAFF Cup 2020 và mệnh lệnh phải thắng của ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép thất bại trong chiến dịch AFF Cup 2020. Bởi nếu không, rõ ràng tham vọng vươn tầm khu vực của họ sẽ là điều thực sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X