Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan khó chịu vì bị chủ nhà Singapore cách ly quá lâu

Thứ Tư 08/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan, ngôi sao đang chơi bóng ở J-League cho CLB Yokohama Marinos, Theerathon Bunmathan đang cảm thấy không được thoải mái khi phải cách ly 1 mình trong khách sạn.

Theo Siam Sport, sau khi di chuyển từ Nhật Bản và có mặt tại Singapore vào chiều 6/12 vừa qua, hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan đã phải cách ly tại khách sạn trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm. Điều này đã khiến ngôi sao sinh năm 1990 tỏ ra khó chịu.

Theerathon Bunmathan
Theerathon Bunmathan không thoải mái do phải cách ly quá lâu ở Singapore.

Anh đã thể hiện điều này bằng một dòng trạng thái trên mạng xã hội. "Ban đầu, tôi không nghĩ là sẽ gặp hoàn cảnh như thế này. Tôi vẫn chưa biết kết quả xét nghiệm. Tôi muốn ra sân chơi bóng. Suốt 3 ngày qua tôi chưa được tập luyện", Theerathon Bunmathan viết trên trang cá nhân.

Trường hợp của Theerathon Bunmathan là cá biệt và vẫn chưa rõ nguyên nhân trong khi các thành viên ĐT Thái Lan không bị cách ly quá lâu sau khi tới Singapore. Điều này khiến hậu vệ 31 tuổi cảm thấy lo lắng và nghi ngờ bản thân có thể nhiễm Covid-19.

Tính đến hiện tại, giải AFF Cup 2020 đã ghi nhận những ca dương tính Covid-19 của cầu thủ ở đội tuyển Myanmar và Malaysia. Những cầu thủ này ngay sau đó đã được cách ly để điều trị.

May mắn hơn Bunmathan, Chanathip Songkrasin đã bay từ Nhật Bản sang trước và đã được ra sân sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính. Đây là hai ngôi sao sáng nhất ở ĐT Thái Lan hiện tại và được kỳ vọng sẽ giúp Voi chiến đoạt lại chức vô địch Đông Nam Á.

Ở kỳ AFF Cup cách đây 3 năm, cả hai đều không tham dự giải đấu do bận thi đấu tại Nhật Bản. Đó cũng là một phần lý do khiến người Thái thi đấu không tốt và bị loại ở bán kết AFF Cup 2018.

Không thua kém Việt Nam, ĐT Thái Lan nhận tiếp tế từ kiều bào SingaporeKhông thua kém Việt Nam, ĐT Thái Lan nhận tiếp tế từ kiều bào Singapore
Mặc sự chuẩn bị thiếu chu đáo đến từ nước chủ nhà AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan mới đây đã có nhận được tiếp tế thực phẩm đến từ kiều bào tại Singapore.
Messi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địchMessi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địch
Trong buổi tập đầu tiên, Chanathip Songkrasin tự tin nhấn mạnh mục tiêu của ĐT Thái Lan là vô địch AFF Cup 2020.
HLV Polking yêu cầu Thái Lan tận dụng cơ hội tốt hơnHLV Polking yêu cầu Thái Lan tận dụng cơ hội tốt hơn
Những tưởng sẽ có trận thắng dễ dàng trước Timor Leste ngày mở màn, nhưng thầy trò HLV Mano Polking lại gặp nhiều khó khăn và chỉ có được 2 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X