Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan đặt mục tiêu trước trận gặp Indonesia

Thứ Năm 29/12/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người mang tấm băng đội trưởng tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan đã đặt rõ quyết tâm giành 3 điểm trước Indonesia ở màn đối đầu chiều nay.

Phát biểu trước trận đấu, Theerathon Bunmathan tự tin cho biết: "Trận gặp Indonesia là một trong những trận đấu mà chúng tôi phải vượt qua. Dù đối thủ có là ai, chúng tôi vẫn phải cố gắng chơi theo phong cách của mình. Chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai mà phải chơi đúng ý đồ mà đội mong muốn.

Theerathon Bunmathan quyet tam gianh tron 3 diem truoc Brunei
Theerathon Bunmathan phát biểu đầy tự tin trước trận gặp Indonesia.

Chúng tôi đã chơi theo tiêu chí mà mình đặt ra ở hai trận thắng vừa qua. Và 6 điểm vừa rồi là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với đội. Đội tuyển Thái Lan đã thi đấu tốt và chúng tôi nhận thấy sự thay đổi là ở khả năng làm việc nhóm, trong phòng thay đồ các cầu thủ đã giúp đỡ lẫn nhau.

Chúng tôi biết rằng đội tuyển là sự kết hợp sức mạnh của nhiều cá nhân. Nó giúp đội tiến về phía trước. Phòng thay đồ của đội hiện đang có không khí tốt, dù cho nhiều người không nghĩ thế. Chúng tôi có thể hợp tác với nhau để giúp tạo ra đội hình xuất sắc nhất ở AFF Cup lần này".

Tại AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan từ vai trò hậu vệ trái đã được đôn lên sắm vai thủ lĩnh giữa sân của Thái Lan thay cho tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin.

Dù không thể so sánh với 'Messi Thái' ở khả năng đột phá và "săn" bàn trong vòng cấm nhưng bằng những phẩm chất kỹ thuật và kinh nghiệm chơi bóng dạn dày của mình, cựu cầu thủ Yokohama F. Marinos đã tỏa sáng như mong đợi của HLV Polking nhờ luôn biết cách tung ra những đường chuyền thông minh kiến tạo bàn thắng cho đồng đội.

Và chiếc băng thủ quân mà Theerathon đang đeo trên tuyển Thái Lan chính là minh chứng rõ nhất cho thấy sự tin tưởng của ông thầy người Brazil đối với cầu thủ này.

HLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà IndonesiaHLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà Indonesia
Phát biểu trong buổi họp báo trước màn so tài với đội chủ nhà Indonesia chiều 29/12, HLV Mano Polking đã thể hiện sự tự tin vào năng lực của các học trò.
Trụ cột tuyển Thái Lan gửi lời đe dọa tới các đối thủ ở AFF Cup 2022Trụ cột tuyển Thái Lan gửi lời đe dọa tới các đối thủ ở AFF Cup 2022
Theo đó, chia sẻ trước màn so tài với Indonesia, tiền vệ tài năng Sarach Yooyen đã tỏ rõ sự tự tin về sức mạnh của đội nhà ở giải đấu lần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X