Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan chơi xấu nhiều nhất ở AFF Cup 2020

Chủ Nhật 02/01/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, hậu vệ sinh năm 1990 của Thái Lan chính là cái tên chơi xấu nhất ở AFF Cup 2020 với 12 tình huống phạm lỗi và phải nhận 3 thẻ vàng.

 

Theo thống kê từ ban tổ chức AFF Cup 2020, Theerathon Bunmathan dẫn đầu danh sách thẻ vàng ở AFF Cup 2020. Hậu vệ sinh năm 1990 chỉ đá 5 trận nhưng là cầu thủ duy nhất nhận tới 3 thẻ vàng trong đó có hai tấm thẻ ở các trận đấu bán kết lượt đi và về với ĐT Việt Nam.

Theerathon Bunmathan chơi xấu Quang Hải
Theerathon Bunmathan chơi xấu Quang Hải ở trận bán kết lượt đi.

Ngôi sao này còn để lại hình ảnh xấu xí khi chủ động giật chỏ vào mặt Quang Hải trong một tình huống tranh chấp sát đường biên. Trong tình huống đó, trọng tài chính đã không nhìn thấy song vị trọng tài biên đứng ngay gần đó cũng không báo lỗi để ĐT Việt Nam được hưởng một quả đá phạt.

Với hai thẻ vàng phải nhận trong các trận đấu với Việt Nam, Theerathon bị "treo giò" ở trận chung kết lượt đi gặp Indonesia. Tuy nhiên trong trận lượt về, hậu vệ sắp sang tuổi 32 này cũng kịp kiếm thêm một thẻ vàng nữa ở phút 90+3 sau hành vi đánh nguội một cầu thủ Indonesia. 

Không chỉ riêng Theerathon Bunmathan mà nhiều cầu thủ khác của Voi chiến cũng có những hành vi chơi xấu để ngăn đối phương ghi bàn. Theo số liệu thống kê, nhà vô địch AFF Cup 2020 đã nhận 17 thẻ vàng trong hành trình tới ngôi vô địch. Đây cũng là con số thẻ phạt cao nhất tại giải.

Không những vậy, các tuyển thủ người Thái còn rất 'tích cực' phạm lỗi với số pha phạm lỗi thống kê được cao thứ nhì giải với 117 lần, chỉ xếp sau đội bóng vừa giành giải Fair-play là ĐT Indonesia với 143 lần.

Theerathon Bunmathan lại giật cùi chỏ ở trận chung kết AFF Cup 2020Theerathon Bunmathan lại giật cùi chỏ ở trận chung kết AFF Cup 2020
Như một thói quen, hậu vệ chạy cánh trái người Thái Lan, Theerathon Bunmathan tiếp tục để lại một hình ảnh không đẹp ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2020.
Vụ Theerathon thiếu nghiêm túc khi ĐT Việt Nam hát quốc ca lên báo TháiVụ Theerathon thiếu nghiêm túc khi ĐT Việt Nam hát quốc ca lên báo Thái
Tờ Siam Sport đã tỏ ra khá nhạy bén khi nắm bắt thông tin về việc ngôi sao Theerathon Bunmathan có hành động buộc dây giày khi ĐT Việt Nam hát quốc ca tối...
Theerathon giơ ngón tay thối với Quang HảiTheerathon giơ ngón tay thối với Quang Hải
Hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khi có hành động phản cảm với Quang Hải sau trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X