Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao J-League 1 của Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/12/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Theerathon Bunmathan đã thể hiện quyết tâm trong ngày trở lại hội quân cùng ĐT Thái Lan vào sáng nay, 8/12.

 

Sau 3 ngày cách ly tại khách sạn, cuối cùng ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1, Theerathon Bunmathan cũng đã được ra sân cùng ĐT Thái Lan sau khi có xét nghiệm âm tính với Covid-19. Trước đó hậu vệ này đã than thở việc mình bị cách ly quá lâu, và không thể tập luyện suốt những ngày qua. 

Sự có mặt của Theerathon Bunmathan là một tin mừng với ĐT Thái Lan trong bối cảnh đội bóng này đang đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2020. Theerathon Bunmathan là một trong hai ngôi sao người Thái đang chơi bóng ở Nhật Bản được gọi về dự giải đấu lần này, bên cạnh Chanathip Songkrasin.

Theerathon Bunmathan
Theerathon Bunmathan trở lại tập luyện cùng ĐT Thái Lan.

Những cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp HLV Mano Polking hoàn thành sứ mệnh giúp Voi chiến vô địch AFF Cup 2020. Cả hai trước đó đã không tham dự AFF Cup 2018 - giải đấu mà người Thái chỉ đứng thứ 3 chung cuộc. 

Với Theerathon Bunmathan đây cũng là lần trở lại ĐTQG sau gần hai năm. Trong những trận đấu của Voi chiến ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, hậu vệ này cũng đã không góp mặt do bận thi đấu ở Nhật Bản. Khi đó Theerathon từng nhận không ít chỉ trích từ dư luận nhưng mọi việc cũng nhanh chóng lắng xuống. 

Theerathon Bunmathan
Ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1 thể hiện quyết tâm vô địch cùng Voi chiến.

Và trong ngày trở lại hội quân vào sáng nay 8/12, cầu thủ thuộc biên chế CLB Yokohama Marinos đã thể hiện quyết tâm khi cho biết: "Rất vui khi được trở lại đội tuyển quốc gia một lần nữa. Lâu lắm rồi tôi mới lại được trải nghiệm cảm khác khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội. Tất cả đều đang cố gắng thể hiện hết khả năng. 

Tôi không có nhiều thời gian để chia sẻ với HLV Polking. Toàn đội đang cố gắng tìm sự liên lạc tốt nhất với nhau có thể. Hy vọng là tất cả sẽ thực hiện được mục tiêu là giành chiến thắng vào ngày 1/1/2022 tới (trận chung kết AFF Cup). ĐT Thái Lan sẽ giành chức vô địch để đem lại niềm vui cho NHM nước nhà.

Bóng đá Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ. Giành chức vô địch lúc này không phải chuyện đơn giản nhưng chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình. Tất nhiên là tất cả sẽ không được phép khinh địch. ĐT Thái Lan sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất ở từng trận đấu để không làm NHM thất vọng".

Messi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địchMessi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địch
Trong buổi tập đầu tiên, Chanathip Songkrasin tự tin nhấn mạnh mục tiêu của ĐT Thái Lan là vô địch AFF Cup 2020.
Sao Thái Lan khó chịu vì bị chủ nhà Singapore cách ly quá lâuSao Thái Lan khó chịu vì bị chủ nhà Singapore cách ly quá lâu
Theo giới truyền thông Thái Lan, ngôi sao đang chơi bóng ở J-League cho CLB Yokohama Marinos, Theerathon Bunmathan đang cảm thấy không được thoải mái khi phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X