Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia không ngại thời tiết Hà Nội

Thứ Ba 06/12/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận lượt về Việt Nam vs Indonesia, thách thức lớn nhất của thầy trò HLV Riedl chính là thời tiết lạnh tại Hà Nội.
 

Indonesia khong ngai thoi tiet Ha Noi hinh anh
Indonesia tập luyện tích cực tại Hà Nội

Bước vào trận lượt về với lợi thế dẫn 2-1, Indonesia đang rất tự tin sẽ đánh bại được ĐT Việt Nam sau 2 lượt trận để góp mặt ở chung kết. Yêu cầu tối thiểu của thầy trò HLV Riedl trong trận đấu tới là giành được một kết quả hòa tại Mỹ Đình. Garuda cũng được tiếp thêm sức mạnh từ sự trở lại của bộ đôi trung vệ Basna và Aryanto. Dù vậy khó khăn lớn nhất với đội khách chính là thời tiết lạnh tại Hà Nội.

Đã làm quen thời tiết được 2 ngày nên tiền vệ Ripora tự tin sẽ không lo bị thời tiết ảnh hưởng: “Thời tiết tại Hà Nội lạnh hơn Indonesia. Tuy nhiên, chúng tôi không coi đó là vấn đề. Tất cả đã sẵn sàng để đánh bại Việt Nam, giành vé vào chung kết. Vài ngày ở đây là đủ để chúng tôi thích ứng với điều kiện thời tiết. Và dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, đội cũng sẵn sàng thi đấu, không phàn nàn”.

Lượt về Việt Nam vs Indonesia: Quan trọng là cách nhập cuộc
Việt Nam vs Indonesia đã quá hiểu nhau nên chỉ có cách nhập cuộc chính xác mới có thể tạo ra sự khác biệt.

HLV Alfred Riedl tương đối lạc quan dù thời tiết Hà Nội rất khác biệt với Indonesia nói: “Thật may mắn nếu Indonesia đá ở thời tiết khoảng 25 độ C. Nhưng nếu phải chơi dưới trời lạnh, khoảng 15 độ thì đó cũng không phải vấn đề. Cầu thủ mặc áo ấm vào mà chơi thôi. Đó chẳng thể là lý do để khiến đội bóng của tôi chơi không tốt”.

Trong ít ngày qua, Hà Nội vẫn khá ấm trong khoảng thời tiết 25 độ C. Tuy nhiên theo dự báo thì nhiệt độ sẽ hạ rất nhanh trong đêm nay và ngày mai. Được biết, trận đấu Việt Nam vs Indonesia sẽ thi đấu vào lúc 7 giờ tối ngày 7/12 nên thời tiết được dự đoán rơi vào khoảng dưới 15 độ C.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X