Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park được đưa thêm 20 cầu thủ vào danh sách ĐTQG Việt Nam

Thứ Hai 15/06/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo sẽ có thêm lựa chọn để cân nhắc trong các giải đấu lớn của ĐTQG Việt Nam vào cuối năm nay.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng các quốc gia khác đã có buổi họp với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để bàn tới nhiều vấn đề của bóng đá khu vực trong năm 2020 và đặc biệt là chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Theo đó, một số ý tưởng đã được nêu lên và nhận được sự ủng hộ lớn tới từ các thành viên.
AFF Cup Thầy Park điền thêm 20 cầu thủ vào danh sách ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu tại V-League

Trong đó nổi bật nhất là việc các đội tham dự AFF Cup 2020 sẽ được đăng ký tổng cộng 70 cầu thủ trong danh sách sơ bộ, tăng 20 cầu thủ so với các kỳ trước. Danh sách chính thức cũng tăng từ 23 lên 30 người. Luật thay 5 cầu thủ mỗi trận cũng sẽ được áp dụng.

Dù những thay đổi trên chưa chính thức được thông qua nhưng ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã rất nhanh chóng lên phương án thay đổi, bổ sung cầu thủ vào danh sách sơ bộ. Cụ thể, thầy Park trong nhiều ngày đã mau chóng bổ sung thêm 20 cầu thủ vào diện theo dõi, chủ yếu đến từ Viettel, SLNA, CLB TPHCM và CLB Sài Gòn. Đây là những đội bóng đã tạo ấn tượng trong thời gian vừa qua tại V-League 2020.

Trong số 20 cầu thủ này, có thể kể đến một vài cái tên như Văn Hoàng, Văn Đức (SLNA), Mạnh Dũng, Khắc Ngọc, Đức Chiến (Viettel)… Trước đó, ông Park cũng đã để mắt tới một số cầu thủ mới như Xuân Quyết, Sỹ Minh (Nam Định) hay Tấn Tài, Sỹ Giáp, Tô Văn Vũ (Bình Dương).

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 11. AFF Cup 2020 sẽ bắt đầu vào cuối tháng 11 và kết thúc vào ngày cuối năm.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X