Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo trước Indonesia

Thứ Tư 15/12/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê cho HLV Park Hang Seo vẫn chưa từng phải nhận một trận hòa trước bóng đá Indonesia, khi đội bóng của ông luôn thể hiện được sức mạnh vượt trội đối thủ.

HLV Park Hang Seo toàn thắng trước Indonesia

Mặc dù Indonesia vẫn đang là đối thủ khá kị dơ với ĐT Việt Nam trong các lần gặp nhau trước đây nhưng có một thực tế là dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đang thể hiện một sức mạnh vượt trội đối thủ khi toàn thắng ở cả cấp độ U23 lẫn ĐTQG. 

Kể từ lúc lên nhậm chức tại ĐT Việt Nam và đội U23, HLV Park Hang Seo đã 5 lần đối đầu với bóng đá Indonesia được dẫn dắt bởi 3 đời HLV là Simon McMenemy, Indra Sjafri và Shin Tae Yong. Và ở tất cả các trận đấu đó, đội bóng của ông Park đều có được những chiến thắng rất ấn tượng với tỷ số chênh lệch.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đang có 5 trận thắng liên tiếp trước bóng đá Indonesia.

Đầu tiên, tại vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 3/2019, ĐT U23 Việt Nam cũng có chiến thắng quan trọng 1-0 trước U23 Indonesia với bàn thắng ở phút cuối của Triệu Việt Hưng.

Tiếp đó, thầy trò ông Park đã đánh bại 'Garuda' của ông Simon McMenemy với tỷ số 3-1 tại trận lượt đi vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10/2019. Những cầu thủ đã ghi bàn cho tuyển Việt Nam ở trận này là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.

Và đến SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm 2019, chúng ta tiếp tục đánh bại người Indonesia với trận thắng 2-1 ở vòng bảng và 3-0 ở chung kết, để qua đó giành tấm HCV SEA Games lịch sử.

Lần thứ 5 và cũng là gần nhất hai bên gặp nhau là ở trận đấu lượt về vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á hồi đầu tháng 6 năm nay. Và ngay cả khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân nổi tiếng Hàn Quốc Shin Tae Yong thì Garuda cũng không tránh khỏi thất bại khi để thua tới 0-4 trong một trận đấu mà lần lượt Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh tỏa sáng.

Với những kết quả đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một lần 'vùi dập' Indonesia, đặc biệt là khi chúng ta đang có một phong độ thi đấu rất ấn tượng ở AFF Cup lần này.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưngNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h30 ngày 15/12): Bắn hạ Chim ưng
Với phong độ đang lên rất cao, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia vào lúc 19h30 tối...
Nhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dựNhận định bóng đá Campuchia vs Lào (16h30 ngày 15/12): Cuộc đấu của danh dự
Hai người cùng khổ Campuchia vs Lào đã hết hi vọng đi tiếp khi đang chia nhau hai vị trí đứng cuối bảng B. Và trận đấu giữa họ chỉ còn mang tính chất danh dự...
Lực lượng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia: Tiến Linh trở lạiLực lượng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Indonesia: Tiến Linh trở lại
Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đã có lượng lượng mạnh nhất, sẵn sàng “xung trận”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X