Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam

Chủ Nhật 25/12/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn huỷ diệt ĐT Lào 5-0, HLV Kim Pan Gon đã gửi chiến thư tới ĐT Việt Nam của HLV đồng hương Park Hang Seo.

Trước sự chứng kiến của gần 3 vạn khán giả trên sân vận động Bukit Jalin, ĐT Malaysia đã có chiến thắng 5-0 trước ĐT Lào. Ngày 27/12 tới, Malaysia sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ sau trận thắng thứ 2 bảng B, HLV Kim Pan Gon bày tỏ: “Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 khi Lào phòng ngự số đông và không cho Malaysia khoảng trống để ghi bàn. Sau giờ nghỉ, tôi đã động viên các cầu thủ thi đấu can đảm hơn và giải phóng khả năng của họ. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ của mình thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Họ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ giỏi, dù tôi tin rằng Malaysia còn có thể thắng đậm hơn nữa”.

Nói về chuyến làm khách tại Hà Nội tới đây, thuyền trưởng Malaysia khẳng định: “Chúng tôi lên kế hoạch đánh bại họ”.

dT Malaysia len ke hoach danh bai Viet Nam
HLV Kim Pan Gon: ĐT Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam

Ở trận ra quân với Myanmar, hậu vệ Ahmad Khuzaimi của ĐT Malaysia đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận thắng Lào. HLV Kim Pan Gon chia sẻ: “Cậu ấy muốn ngồi trên băng ghế dự bị để cổ vũ các đồng đội, điều đó cho thấy tinh thần chiến đấu của tập thể. Hy vọng, cậu ấy sẽ bình phục nhanh chóng. Bộ phận y tế của chúng tôi đang làm những điều tốt nhất cho Ahmad”.

Brendan Gan, cái tên không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, được sử dụng ở vị trí trung vệ trong trận này. Anh bày tỏ: “BHL đã đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ và đưa ra những giải pháp phù hợp. Khi HLV muốn chúng tôi chơi ở vị trí nào đó dù trái sở trường, chúng tôi tự tin đáp ứng được yêu cầu đó”.

Vào trưa nay (25/12), ĐT Malaysia sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội và sẽ có 2 buổi tập trước trận đấu với Việt Nam. Sáng mai (26/12) sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X