Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa ở Việt Nam, Xuân Trường nhận ưu đãi “khủng” từ Incheon

Thứ Ba 22/11/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục nhận được sự động viên và ủng hộ tích cực từ phía Incheon và cả HLV Lee Ki Hyung.
Thang hoa o Viet Nam, Xuan Truong nhan uu dai khung tu Incheon hinh anh
Xuân Trường là ông chủ tuyến giữa của Việt Nam và có thể là cả Incheon trong tương lai

Theo tiết lộ mới nhất từ ông Lee Dong Jun, giám đốc quản lý đồng thời cũng là người đại diện của Lương Xuân Trường, cầu thủ này đã được HLV trưởng Lee Ki Hyung và CEO của CLB Incheon United là Park Yong Bok theo dõi đặc biệt trong suốt cả hành trình AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Cụ thể, ông Lee Ki Hyung đã đích thân ngồi theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar ở AFF Cup vừa qua và sau đó còn chiếu lại cho các thành viên ban huấn luyện Incheon xem. Chiến lược gia 42 tuổi này thực sự là một fan ruột của Trường “híp” khi chính ông từng gọi điện sang tận HAGL để hỏi cách xem trận Việt Nam giao hữu với CHDCND Triều Tiên, nơi tiền vệ 21 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chính HLV trưởng Lee Ki Hyung là người có đóng góp bản lề trong bước ngoặt thay đổi sự nghiệp chơi bóng ở Hàn Quốc của Xuân Trường. Sau khi lên thay người tiền nhiệm Kim Do Hoon, ông giúp Incheon trụ hạng một cách ngoạn mục và đặc biệt là đưa Xuân Trường từ một cầu thủ trẻ Đông Nam Á bị đánh giá thấp và phải mài đũng quần ở đội dự bị lên làm nhân tố thú vị ở đội một. Cầu thủ của HAGL có 3 lần ra sân ở K-League mùa vừa qua đồng thời để lại dấu ấn với khả năng chuyền bóng tuyệt vời.

Đặc biệt, ưu đãi “khủng” mà Incheon dành cho Xuân Trường chính là bởi đội bóng này sẽ thanh lý toàn bộ ngoại binh ở mùa tới và chỉ giữ lại đúng một mình cầu thủ quê Tuyên Quang. Cũng theo kế hoạch cho K-League 2017, Incheon đặt mục tiêu lọt vào Top 6 và Xuân Trường trở thành hạt nhân trong kế hoạch đó.

Đây chắc chắn là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho ngôi sao tuyến giữa của ĐT Việt Nam trong hành trình còn lại của AFF Cup 2016, nhất là trong bối cảnh 2 người bạn cùng xuất ngoại với anh là Công Phượng và Tuấn Anh có thể phải về nước ở mùa tới.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)



Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X