Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020

Chủ Nhật 21/11/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng khu vực sẽ không được sử dụng quốc kỳ của mình ở kỳ AFF Cup sắp tới do đang chịu án phạt của Cơ quan Chống doping quốc tế (WADA).
Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup hình ảnh
Thái Lan và Indonesia dùng cờ nền trắng ở AFF Cup 2020

Xem thêm:

Như thông tin đã chia sẻ, do đang chấp hành lệnh cấm của Cơ quan Chống doping quốc tế (WADA) nên hai ĐT Thái Lan và Indonesia sẽ không được sử dụng quốc kỳ của mình tại bất kỳ sự kiện thể thao quốc tế nào, bao gồm cả giải đấu AFF Cup 2020 tới đây.

Do vậy cả hai sẽ phải dùng cờ nền trắng có in logo của hai LĐBĐ nước này là FAT và PSSI. Tại Olympic Tokyo vừa qua, các VĐV Nga dự đại hội dưới tư cách đoàn thể thao ROC (Ủy ban Olympic Nga), không cử quốc kì cũng như quốc ca, hay mới đây nhất là trường hợp của ĐT Futsal Nga dự Futsal World Cup với tên gọi RFU. 

Lệnh cấm trên cũng sẽ áp dụng với các CLB của Thái Lan và Indonesia. Điều này đồng nghĩa với việc các CLB ở hai quốc gia này sẽ chỉ có thể ra nước ngoài đá các giải quốc tế, chứ không thể được đá sân nhà ở bất kỳ sự kiện nào. Bên cạnh đó, hai nước cũng không thể tổ chức bất kỳ sự kiện nào theo hình thức đá tập trung.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan ở bảng A cùng chủ nhà Singapore và các đội tuyển Philippines, Myanmar và Timor Leste. Trong khi Indonesia cùng bảng B với ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X