Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến Singapore

Thứ Ba 22/11/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Tristan Do ở trận gặp Singapore khi anh này dính chấn thương đùi sau trận ra quân.
Thai Lan ton that luc luong truoc them dai chien Singapore hinh anh
Mất Tristan Do (trái) là tổn thất không nhỏ với Thái Lan

Tính đến lúc này, Thái Lan là đội có khởi đầu ấn tượng nhất ở AFF Cup 2016 khi họ đánh bại Indonesia 4-2 trong ngày ra quân. Đoàn quân của Kiatisuk vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội cùng một lối đá biến hóa vốn “trên tầm” các đối thủ.

Chính vì vậy, ở lượt trận thứ 2 của bảng A, người Thái quyết tâm hạ gục Singapore để qua đó đoạt vé sớm vào bán kết và chủ động ở lượt cuối. Tuy nhiên, điều này bị ảnh hưởng không nhỏ khi hậu vệ trụ cột Tristan Do dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu.

“Chúng tôi sẽ theo dõi quá trình hồi phục của Tristan và tôi không chắc về khả năng ra sân của cậu ấy ở trận gặp Singapore. Nếu cậu ấy không kịp hồi phục, chúng tôi đã có những cầu thủ khác có thể thay thế. Sarawut Masuk và Adisorn Promrak đều có thể chơi ở cánh phải”, HLV Kiatisak tiết lộ trên tờ Bangkok Post.

Ngoài ra HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan cũng cho biết hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi lấy lại được thể lực. Người mang băng đội trưởng của Thái Lan đã phải ngồi dự bị trong trận gặp Indonesia vì chấn thương, nhưng cũng được tung vào sân trong hiệp 2 và không gặp phải vấn đề nào.

Khi bước vào AFF Cup 2016, đội tuyển Thái Lan đã phải đối mặt với vấn đề về thể lực của các cầu thủ. Chỉ 4 ngày trước khi chạm trán Indonesia, các học trò của HLV Kiatisak đã phải chiến đấu hết sức trước Australia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. 

Điều này khiến cho các cầu thủ của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á có phần mệt mỏi và việc Tristan Do chấn thương cũng có một phần nguyên nhân là do quá tải. Trong suốt hành trình vòng loại World Cup 2018 của Thái Lan, hậu vệ gốc Việt này là nhân tố cực kỳ quan trọng khi anh hầu như đá chính tất cả các trận.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X