Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam luyện tập

Thứ Bảy 14/01/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, ĐT Việt Nam đã nhận sự tiếp đón ấn tượng từ nước chủ nhà.

Được đánh giá là trận chung kết trong mơ và xuất hiện sau hơn một thập kỷ, đại chiến Việt Nam vs Thái Lan nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá khu vực. Về phía đội chủ nhà Thái Lan, họ cũng tạo điều kiện tốt nhất để những vị khách có sự chuẩn bị tốt trước màn tái đấu ngày 16/1 tới.

Cụ thể, thầy trò Park Hang Seo được bố trí luyện tập ở tổ hợp OJ Arena, địa điểm cách khách sạn đóng quân 15 phút đi xe. Đây không phải một sân bóng lớn và có cơ sở hạ tầng hiện đại, nhưng mặt cỏ tự nhiên, chất lượng giúp toàn đội luyện tập một cách tốt nhất.

Mat co san OJ Arena
Mặt cỏ sân OJ Arena tốt hơn nhiều sân bóng lớn trong khu vực, là nơi ĐT Việt Nam tập luyện tối 14/1

Không những vậy, phía chủ nhà cũng bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo sự an toàn trong buổi tập của ĐT Việt Nam, dù đây chỉ là buổi khởi động, thư giãn của nhóm cầu thủ dự bị ở chung kết lượt đi. Các phóng viên Việt Nam cũng được tiếp đón chu đáo, được chuẩn bị nước mát và phát wifi miễn phí trên sân.

Mặt sân tại OJ Arena xanh mướt và rất êm, dù đây chỉ là một sân bóng ở khu ngoại ô. Tất nhiên vào ngày mai, trong buổi tập chính thức trên sân Thammasat, mọi thứ còn ấn tượng hơn nhiều.

Trước đó, Madam Pang – nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã đánh giá cao ĐT Việt Nam khi đang vượt qua Voi chiến trên bảng xếp hạng FIFA, đồng thời nhận xét điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá trong khu vực. Bà cũng khẳng định dù 2 ĐT có sự thù địch nhưng bên ngoài sân, tất cả là bạn.

HLV Park Hang Seo từng lo lắng về sự tiếp đón của đội chủ nhà Indonesia trước khi vòng bán kết diễn ra, nhưng với Thái Lan, chiến lược gia người Hàn có lẽ yên tâm với sự tiếp đón và có thể tập trung tối đa cho chuyên môn.

HLV Park Hang Seo vắng mặt trong buổi tập đầu của ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vắng mặt trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam
Tối 14/1 sau khi có mặt tại thủ đô Bangkok, ĐT Việt Nam đã chia làm 2 nhóm và luyện tập nhẹ nhàng, chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X