Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan nhận tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 11/01/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Voi chiến đang đối mặt với những khó khăn nhất định trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương xảy đến với tiền đạo Teerasil Dangda.

Theo giới truyền thông Thái Lan, cây săn bàn chủ lực của 'Voi chiến', Teerasil Dangda đã không may dính chấn thương liên quan tới gân kheo trọng trận đấu bán kết lượt về tối qua (10/1) với Malaysia, và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 

Teerasil Dangda
ĐT Thái Lan có nguy cơ mất Teerasil Dangda ở chuyến làm khách tại Việt Nam

Nếu đây là một chấn thương nặng thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với người Thái, khi mà họ chỉ có chưa đầy 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. 

Ở giải đấu năm nay, Teerasil Dangda đã để lại những dấu ấn đậm nét trên hàng công tuyển Thái Lan. Dù tuổi đời đã ngoài 30 nhưng chân sút này vẫn cho thấy khả năng dứt điểm cực kỳ đẳng cấp của mình để mang về 6 bàn thắng cho 'Bầy voi chiến'. 

Vì thế nếu tiền đạo này không ra sân ở trận chung kết lượt đi sắp tới thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với Thái Lan, trong bối cảnh họ phải thi đấu xa nhà, lại không có nhiều ngày để nghỉ ngơi như Việt Nam.

Tuy vậy, chia sẻ về tình hình của Dangda, HLV Polking vẫn tỏ ra đầy tự tin. Vị này nói: "Teerasil Dangda dính chấn thương về cơ chân. Cậu ấy cảm thấy không hơi đau. Tuy nhiên cậu ấy vẫn sẵn sàng đến Việt Nam với chúng tôi. Chưa kể là ĐT Thái Lan vẫn còn Adisak Kraisorn, người cũng đã thể hiện khá tốt trong trận đấu ngày hôm nay".

Theo dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ đáp chuyến bay VN6822 của Vietnam Airlines để đến Nội Bài vào lúc 16h40 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối nay. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 tới.

Thành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoThành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Trước thềm màn đụng độ giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với người Thái vào ngày 13/1 tới đây, hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Thái Lan trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X