Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Đạp đối thủ, sao Thái Lan nhận thẻ đỏ

Zalo
Phút 62, Thái Lan chỉ còn chơi với 10 người trước Indonesia sau tình huống Sanrawat Dechmitr đạp thẳng vào đùi đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Đang bị dẫn trước, Thái Lan tiếp tục đối mặt bất lợi khi chỉ còn chơi vời 10 người. Phút 62, Sanrawat Dechmitr có pha vào bóng thô bạo. 

Thay vì đá bóng, số 14 của Thái Lan lại đạp thẳng vào đùi Saddil Ramdani bên phía Indonesia. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi Sanrawat Dechmitr ra khỏi sân. 

Sanrawat Dechmitr mới chỉ được tung vào sân đầu hiệp 2 thay thế cho Promsrikaew. Nhưng sau khoảng 15 phút góp mặt trên sân, anh không những không để lại được dấu ấn mà còn gây họa cho đội nhà.

VIDEO: Indonesia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Thái Lan VIDEO: Indonesia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Thái Lan
Phút 39, Indonesia có cơ hội cực kì ngon ăn để mở tỉ số trước Thái Lan nhưng thật khó tin khi Witan Sulaeman lại sút ra ngoài trước gôn trống.
VIDEO: Sai lầm của Theerathon giúp Indonesia có bàn dẫn trướcVIDEO: Sai lầm của Theerathon giúp Indonesia có bàn dẫn trước
ĐT Indonesia được hưởng quả phạt đền sau tình huống Theerathon Bunmathan dùng tay chơi bóng. Marc Klok đã không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để giúp đội nhà có bàn mở tỷ số.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X