Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan muốn tuyển Malaysia nhận án phạt nặng vì sự cố CĐV chiếu laser

Chủ Nhật 08/01/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan liên tục lên án hành vi xấu xí của CĐV Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Bukit Jalil.

Thái Lan muốn Malaysia nhận án phạt nặng vì sự cố CĐV chiếu laser

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân dưới quyền HLV Kim Pan Gon đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Tuy nhiên, thành quả của thầy trò HLV Kim Pan Gon đã bị xem nhẹ khi CĐV nước chủ nhà có hành vi tiêu cực.

Theo đó, nhiều khán giả của Harimau Malaya (biệt danh tuyển Malaysia) đã chiếu tia laser vào hậu vệ Thái Lan Pansa Hemviboon và trọng tài Kim Dae Yong trong thời gian diễn ra trận đấu.

Tờ Siamsport chỉ trích hành động không đẹp của CĐV Malaysia và khẳng định đây không phải lần đầu họ có hành vi đáng xấu hổ như vậy.

thai

Cầu thủ Thái Lan bị CĐV Malaysia dọi tia laser thẳng mặt

"Họ sẽ phải bị phạt! Các CĐV bắn tia laser vào Pansa", tiêu đề một bài viết của Siamsport. Tờ báo của Thái Lan cho biết, CĐV Malaysia đã làm điều tương tự tại AFF Cup 2010 và 2014.

"Liệu Malaysia có bị phạt? Điều tương tự cũng xảy ra khi một CĐV Senegal chiếu tia laser vào đội trưởng Ai Cập, Mohamed Salah trong loạt sút luân lưu quyết định ở trận lượt về vòng play-off World Cup 2022 tại Dakar. Vụ việc đã buộc FIFA ban hành án phạt. Tuyển Senegal phải chơi một trận sân nhà không khán giả, đồng thời bị phạt 180.000 USD", tờ Siamsport cho biết.

Sau thất bại trên sân Bukit Jalil, nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Thái Lan đang đặt quyết tâm cao ở trận bán kết lượt về trên sân nhà Thammasat vào ngày 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X