Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan hướng đến trận thắng đầu tiên trước Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 22/12/2021 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup, ĐT Thái Lan đã 3 lần chạm trán Việt Nam của HLV Park Hang Seo mà vẫn chưa một lần hưởng niềm vui chiến thắng.

HLV Mano Polking hướng đến thắng lợi trước Việt Nam

Kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, chúng ta đều bất bại trong những lần đối đầu với người Thái. Đó là 2 trận hòa không bàn thắng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cùng một trận thắng tối thiểu tại King’s Cup.

Bởi vậy trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vào ngày mai, HLV Mano Polking của Thái Lan bày tỏ quyết tâm lớn giành chiến thắng. Khi được hỏi rằng Voi chiến chưa từng đánh bại Việt Nam của HLV Park, Mano Polking trả lời: “Sẽ luôn có lần đầu tiên cho tất cả mọi thứ.

Tôi nghĩ tất cả đều rất hào hứng cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ tìm ra đội hình 11 cầu thủ đá chính tốt nhất, kế hoạch tốt nhất, chiến lược tốt nhất sau những buổi tập nỗ lực hết mình. Chúng tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho trận đấu.

ĐT Thái Lan
ĐT Thái Lan vẫn chưa thắng Việt Nam từ khi HLV Park Hang Seo cầm quyền

Điều quan trọng nhất là sự kiên nhẫn. Rất khó để phá vỡ hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam. Các đội đều nỗ lực nhưng chưa từng chọc thủng lưới Việt Nam, dù vậy Thái Lan đã ghi bàn trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm soát bóng và chơi tấn công. Tôi không có lý do gì để thay đổi. Tôi biết Việt Nam rất mạnh ở khâu chuyển tiếp, nên chúng tôi phải cẩn trọng và phòng thủ tốt.

Việt Nam đang là nhà vô địch, vì vậy áp lực bảo vệ danh hiệu thuộc về họ. Tuy nhiên, Thái Lan cũng là đội vô địch nhiều nhất ở giải đấu này. Điều tôi có thể nói, tôi tin rằng đây sẽ là một trận bán kết tuyệt vời giữa 2 đội bóng mạnh.”

HLV trưởng ĐT Thái Lan chỉ ra một lợi thế lớn của ĐT Việt NamHLV trưởng ĐT Thái Lan chỉ ra một lợi thế lớn của ĐT Việt Nam
HLV Alexandre Polking đã chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bậtHLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bật
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và lên phương án chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X