Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan ghi 2 bàn như đá tập vào lưới Philippines trong 6 phút

Thứ Hai 26/12/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế tâm lý thuận lợi, Thái Lan càng chơi càng tự tin và nhanh chóng có được liền 2 bàn thắng vào lưới Phillipines chỉ trong ít phút đầu hiệp 2.

Sang hiệp 2, Thái Lan chủ động giảm nhịp độ tấn công khi đã dẫn trước Philippines 2 bàn và làm chủ hoàn toàn thế trận. Bầy Voi Chiến lựa chọn thời điểm thích hợp để tăng tốc và khiến đối thủ không thể chống đỡ.

Phút 57, Thái Lan có được bàn thắng thứ ba. Bóng từ cánh phải được mở sang cho Terasil Dangda tăng tốc rồi thực hiện đường căng ngang cho Adisak dứt điểm cận thành tung lưới Philippines. 

VIDEO: Adisak dứt điểm cận thành tung lưới Philippines

video

Chỉ khoảng 6 phút sau, Thái Lan tiếp tục có cho mình bàn thắng thứ tư. Bordin Phala đột phá từ cánh trái vào thẳng khu vực 5m50. 

VIDEO: Bàn thắng thứ tư của Thái Lan vào lưới Philippines

video

Nỗ lực ngăn cản của các hậu vệ Philippines vô tình đưa bóng tìm tới Suphanan Bureerat. Ở vị trí thuận lợi, số 15 của Thái Lan dứt điểm dễ dàng nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà. 

Trong hiệp 1, Thái Lan đã dẫn Philippines với tỉ số 2-0. Lão tướng Terasil Dangda là tác giả của cả hai bàn thắng mà đội bóng xứ chùa vàng có được.

VIDEO: Lão tướng Dangda mở tỉ số cho Thái Lan trước PhilippinesVIDEO: Lão tướng Dangda mở tỉ số cho Thái Lan trước Philippines
Ngay ở phút thứ ba, Thái Lan đã có được lợi thế về tỉ số trước đối thủ Philippines sau cú đánh đầu của lão tướng Terasil Dangda từ tình huống đá phạt.
Chân sút Thái Lan hóa Lukaku trước khung thành PhilippinesChân sút Thái Lan hóa Lukaku trước khung thành Philippines
Phút 30, Thái Lan có cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt trước Philippines nhưng thật khó tin khi tiền vệ Ekanit Panya lại đánh đầu ra ngoài ở cự ly rất gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X