Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đá giao hữu với đối thủ của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022

Thứ Sáu 04/11/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó LĐBĐ Thái Lan đã liên hệ với phía Myanmar để tổ chức một trận đấu giao hữu 'thử lửa' trước khi bước vào tranh tài ở AFF Cup 2022. 

Để giúp "Voi chiến" có được sự chuẩn bị tốt nhất, phía LĐBĐ Thái Lan đã liên hệ với những người đồng cấp bên phía Myanmar để cùng tổ chức trận đấu giao hữu 'thử lửa' trước khi bước vào tranh tài ở AFF Cup 2022. 

Thái Lan đá giao hữu với đối thủ của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022 1
ĐT Thái Lan lựa chọn Myanmar làm "quân xanh" trước thềm AFF Cup 2022.

Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới tại Thái Lan. Tại AFF Cup 2022, Thái Lan nằm trong Bảng A cùng với Indonesia, Philippines, Campuchia và là người chiến thắng trong trận play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Trong khi đó, Myanmar nằm trong bảng B bên cạnh Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào. Do nằm khác bảng đấu nên cả hai có thể thoải mái thử nghiệm những chiến thuật trong trận đấu trên mà không sợ bị đối phương bắt bài nếu gặp nhau sau này. 

Việc Thái Lan lựa chọn Myanmar để đá giao hữu cho thấy quyết tâm bảo vệ chức vô địch khu vực ở giải đấu năm nay. Quyết tâm của người Thái còn được thể hiện ở việc họ mới đây đã lên danh sách sơ bộ với 75 cái tên cho chiến dịch AFF Cup 2022. 

Đáng tiếc là trong số này không có sự góp mặt của ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin do trước đó anh đã tuyên bố muốn được nghỉ ngơi sau một mùa giải thi đấu căng thẳng ở Nhật Bản. Hai cái tên quan trọng khác cũng không xuất hiện trong danh sách là bộ đôi tiền đạo trẻ Suphanat Mueanta và Supachai Jaided do phía Buriram United không đồng ý nhả quân.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X